7 yếu tố bạn cần lưu ý khi chọn thuê bàn làm việc cố định

 

Các yếu tố cần lưu ý khi chọn thuê bàn làm việc cố định :

Không gian làm việc có thể có nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Đó có thể là một không gian coworking hiện đại với những bàn dài nhằm mục đích làm việc chung. Không gian coworking giúp các cá thể trong một team có thể tương tác, dễ dàng làm việc cùng nhau. Bên cạnh đó, ta còn có phong cách thiết kế truyền thống cho những ai yêu thích sự đơn giản, riêng tư.

Không gian truyền thống được chia ra thành nhiều ô ngăn cách, giúp bạn và nhân viên vừa có đủ chỗ ngồi làm việc, nhưng cũng có một khoảng không gian riêng nhất định để tập trung trong công việc. Vậy một bàn làm việc đạt chuẩn cần có những yếu tố gì để duy trì và gia tăng mức độ hiệu quả trong công việc, ta cùng tham khảo bài viết sau đây

1. Bàn làm việc với vách ngăn

Thiết kế khu làm việc truyền thống với những vách ngăn, tách từng bàn làm việc ra thành từng ô riêng biệt. Khi chỗ ngồi làm việc được tách riêng, ta có một khoảng không gian riêng tư để tập trung và ít khi bị xao lãng bởi những công việc của người khác. Thế nhưng, sẽ không phải tách lập hoàn toàn riêng biệt, bạn  vẫn có thể cùng giao tiếp trong công việc với đồng nghiệp một cách dễ dàng qua những ô kính hai bên hông chỗ bàn làm việc. 

2. Bàn làm việc có kết nối dây mạng, đường truyền ổn định

Đường truyền mạng Internet được thiết kế để vừa gọn gàng, ngay ngắn, vừa đảm bảo luôn được kết nối nhanh chóng với máy tính làm việc của bạn. Điều này được đánh giá là rất cần thiết, bởi ở một số đơn vị cho thuê, đường truyền mạng dây không ổn định, khiến công việc thường xuyên bị trì trệ. 

 

Ban-Lam-Viec
Bàn Làm Việc Đầy Đủ Tiện Nghi

3. Bàn làm việc có hộc tủ

Một hộc tủ cũng là một trong những yếu tố cần thiết khi ta lựa chọn thuê bàn làm việc cố định. Với những đồ đạc không cần thiết trên bàn, ta có thể bỏ chúng vào hộc tủ nhằm tiết kiệm tối đa diện tích. Điều này cũng sẽ tạo cho bạn sự thoải mái, tiện lợi bởi những vật dụng cá nhân sẽ được xếp riêng vào tủ cho mục đích sử dụng của riêng bạn, không người nào khác có thể đụng chạm tới, đảm bảo tính riêng tư và bảo mật cho các doanh nghiệp sử dụng văn phòng.

4. Bàn làm việc với không gian đủ rộng 

Bàn làm việc được chứng minh là đủ rộng để một người có thể làm việc, học tập đạt hiệu quả là 5 mét vuông. Tuy nhiên, cũng còn tùy thuộc vào quy mô doanh nghiệp mà bạn cần lựa chọn diện tích sao cho phù hợp ngân sách. So với hình thức thuê văn phòng truyền thống như trước, việc thuê Văn Phòng Chia Sẻ tiện lợi hơn bởi lẽ các doanh nghiệp không cần tốn nhiều chi phí cho những không gian công ty không thực sự cần đến. Một bàn làm việc vừa đủ giúp nhân viên thoải mái làm việc nhưng cũng tiết kiệm chi phí tối đa cho những đơn vị chọn thuê.

Ban-Lam-Viec
Không Gian Văn Phòng Sang Trọng

>>Xem thêm : Vì sao lựa chọn thuê chỗ ngồi làm việc tại văn phòng eSmart?

5. Bàn làm việc luôn trong trạng thái sạch sẽ

Không gian làm việc luôn được lau dọn, vệ sinh gọn gàng sạch sẽ bởi đội ngũ nhân viên chăm chút từ những yếu tố nhỏ nhặt nhất. Không cần bạn phải tự vệ sinh bàn làm việc, hãy để việc đó cho chúng tôi. Bàn làm việc sạch sẽ, sắp xếp ngăn nắp giúp bạn tìm kiếm hồ sơ, chứng từ, văn phòng phẩm hay tất cả những vật dụng cần thiết trong thời gian ngắn nhất.

Công việc do đó cũng nhanh gọn và đạt hiệu quả cao hơn. Tại Văn Phòng Chia Sẻ, nguyên tắc 5S “ Sàng lọc – Sắp xếp – Sạch sẽ – Săn sóc – Sẵn sàng” luôn được áp dụng tại từng ngóc ngách, giúp cho không gian luôn ngăn nắp, gọn gàng.

6. Bàn làm việc với không gian thiết kế khoa học

Nội thất bao gồm bàn ghế, hộc tủ, vách ngăn từng ô phải được thiết kế một cách khoa học và hài hòa, trong mắt người nhìn và trong tổng thể không gian văn phòng. Bàn làm việc truyền thống, thường là những bàn gỗ với thiết kế đơn giản. Để không gian được sử dụng tối đa, bàn gỗ hình chữ nhật chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Bên cạnh đó, tủ gỗ hai ngăn có thể di chuyển linh hoạt, được đặt dưới góc bên phải bàn tạo điều kiện thuận lợi nhất có thể cho người sử dụng. Ghế tựa cũng còn là thứ rất quan trọng khi quyết định độ thoải mái của bạn khi làm việc cả ngày dài. Bàn và ghế phải được nghiên cứu và đặt để tương thích với nhau, tạo điều kiện tầm nhìn tốt và tư thế làm việc thoải mái cho nhân viên.

Ban-Lam-Viec
Bàn Làm Việc Riêng Cho Nhân Viên

7. Bàn làm việc có đủ ánh sáng

Những văn phòng nhỏ, tù túng hoàn toàn là những nơi ta cần tránh khi chọn thuê chỗ ngồi làm việc. Thay vào đó, không gian làm việc thoải mái với nhiều hướng sáng khác nhau giúp ta có đủ ánh sáng tự nhiên khi làm việc. Nắng sớm vào lúc 7 đến 8 giờ sáng cực kỳ tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, ta cũng có thêm nhiều nguồn cảm hứng làm việc trong một không gian thoáng nhìn xuống khung cảnh thành phố tấp nập.  Nhìn ngắm phố phường, khung cảnh thành phố đôi chốc và ta đã sẵn sàng để bắt đầu một ngày làm việc một cách sảng khoái nhất.

Lời kết.

Một mẹo nhỏ giúp bạn chọn lựa được chỗ ngồi làm việc ưng ý đó là bạn có cảm giác đủ thoải mái như ở nhà nhưng cũng vẫn có thể hoàn thành công việc một cách hiệu quả. Mong rằng với những chia sẻ từ bài viết, bạn đọc có thêm một số lưu ý cần thiết để tìm chọn được chỗ ngồi làm việc ưng ý.

An Trần

ESMART – ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁT VỌNG KHỞI NGHIỆP

eSmart tự hào là một trong những công ty chất lượng hàng đầu tại TP.HCM và Đà Nẵng cung cấp dịch vụ hỗ trợ toàn diện cho doanh nghiệp. Với hơn 13 năm kinh nghiệm, chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của việc lựa chọn địa chỉ kinh doanh đối với doanh nghiệp của bạn.

Đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi đã được đào tạo chuyên nghiệp để đồng hành cùng doanh nghiệp trên quãng đường phát triển. eSmart sẽ là đối tác đáng tin cậy cho doanh nghiệp của bạn. Lựa chọn cho mình một văn phòng trọn gói uy tín chất lượng chính là bước quan trọng giúp doanh nghiệp tập trung vào công việc kinh doanh. eSmart cam kết mang đến sự an tâm bền vững và sẽ trở thành hậu phương vững chắc góp phần vào thành công của doanh nghiệp trong tương lai gần nhất.

Lựa chọn cho mình một văn phòng trọn gói uy tín chất lượng chính là tiền đề giúp doanh nghiệp tập trung vào công việc kinh doanh. eSmart – Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ trọn gói cam kết mang đến cho doanh nghiệp sự an tâm bền vững, sẽ trở thành hậu phương vững chắc góp phần công sức vào sự thành công của doanh nghiệp trong tương lai gần nhất. Bên cạnh các dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói… Chúng tôi còn có cả 1 hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tại eSmart. Hãy tham gia hệ sinh thái khởi nghiệp trong hệ thống eSmart bao gồm:

  • Smarttax: Đại lý Thuế cung cấp dịch vụ kế toán – Thuế cam kết mang đến cho doanh nghiệp sự an tâm bền vững, sẽ trở thành hậu phương vững chắc góp phần công sức vào sự thành công của doanh nghiệp trong tương lai gần nhất.
  • Smartband: dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (Brand Identity) cho doanh nghiệp bao gồm: bộ nhận diện thương hiệu cốt lõi, bộ nhận diện thương hiệu văn phòng, bộ nhận diện thương hiệu marketing cho doanh nghiệp….
  • eConnect: eConnect là tổ chức kết nối kinh doanh do eSmart thành lập dành cho các thành viên là doanh nghiệp cùng chia sẻ kiến thức, cùng phát triển và cùng thành công trên chặng đường lập nghiệp.

Với kinh nghiệm hơn 13 năm cung cấp các dịch vụ văn phòng trọn gói, đăng ký kinh doanh, dịch vụ kế toán thuế,… eSmart luôn sẵn lòng tư vấn tận tâm, đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng. Quý khách cần giải đáp bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất tại:


ESMART – HẬU PHƯƠNG VỮNG CHẮC CHO SỰ THÀNH CÔNG CỦA DOANH NGHIỆP
Hotline: 0936. 360. 888
Email: info@esmart.vn
Trụ sở: An Phú Plaza, 117 – 119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.
Chi nhánh: Tầng 8, Hilton Đà Nẵng, 50 Bạch Đằng, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
Website: www.eSmart.vn

 

 

startup-chon-thue-van-phong-chia-se Văn phòng chia sẻ sự lựa chọn thông minh cho startup

ESMART – ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP

Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi không chỉ hiểu rõ tầm quan trọng của việc lựa chọn một địa chỉ văn phòng uy tín đối với doanh nghiệp mà còn hiểu rõ một văn phòng cần phải đáp ứng được những tiêu chí gì để doanh nghiệp có thể đi vào hoạt động. Vì thế, eSmart tự hào là đơn vị hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng trong việc cung cấp các giải pháp hỗ trợ khởi nghiệp. Với sứ mệnh đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp các doanh nghiệp vượt qua những khó khăn trên con đường kinh doanh thông qua các giải pháp thiết thực từ các dịch vụ như: dịch vụ văn phòng chia sẻ, cho thuê chỗ ngồi làm việc cố định, co-working space, dịch vụ cho thuê phòng làm việc trọn gói, dịch vụ kế toán – Thuế cho doanh nghiệp, dịch vụ đăng ký kinh doanh…hỗ trợ cho doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi đã được đào tạo chuyên nghiệp để đồng hành cùng doanh nghiệp trên quãng đường phát triển, vì thế eSmart sẽ là đối tác đáng tin cậy cho doanh nghiệp của bạn. Việc lựa chọn cho mình một văn phòng trọn gói uy tín chính là bước quan trọng đầu tiên, đồng thời đây chính là tiền đề giúp doanh nghiệp tập trung và phát triển công việc kinh doanh lâu dài của mình. 

eSmart – Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ trọn gói cam kết mang đến cho doanh nghiệp sự an tâm bền vững, sẽ trở thành hậu phương vững chắc cho sự thành công của doanh nghiệp trong tương lai gần nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có một hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp bao gồm:

  • Smarttax: Đại lý Thuế cung cấp dịch vụ kế toán – Thuế với đội ngũ có chuyên môn cao giúp doanh nghiệp có một bộ phận kế toán toán chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm và hợp lý trong bước đầu khởi nghiệp và tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển bền vững.

  • Smartbrand: là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (Brand Identity) cho doanh nghiệp bao gồm: thiết kế logo, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu văn phòng, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu marketing cho doanh nghiệp….

  • eConnect:  là tổ chức kết nối kinh doanh do eSmart thành lập với mục tiêu mang đến những giá trị kinh doanh dành cho các thành viên là doanh nghiệp, đồng thời là cầu nối để các doanh nghiệp cùng chia sẻ kiến thức, cùng phát triển và cùng thành công trên chặng đường lập nghiệp.

Quý khách cần giải đáp bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất tại:


ESMART – KHỞI NGHIỆP THÔNG MINH, THÀNH CÔNG VỮNG CHẮC

Hotline: 0936.360.888
Email: info@esmart.vn
Trụ sở: An Phú Plaza, 117 – 119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.
Chi nhánh: Tầng 8, Hilton Đà Nẵng, 50 Bạch Đằng, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
Website: www.eSmart.vn

eSmart Corp

eSmart Corp

eSmart là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo, co-working spacce....tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, eSmart còn cung cấp các giải pháp hỗ trợ khởi nghiệp như: dịch vụ kế toán Thuế, Quyết toán Thuế, Dịch vụ Đăng ký kinh doanh, Thành lập doanh nghiệp kèm các dịch vụ xây dựng bộ nhận diện thương hiệu Brand Identity như thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu cho khách hàng