FAQs

Những câu hỏi thường gặp về eSmart

eSmart ra đời vào tháng 3/2010. Đến nay eSmart đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ văn phòng chia sẻ và các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp trong giai đoạn khởi nghiệp.

eSmart cung cấp các dịch vụ Văn phòng chia sẻ, cho Thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh. Ngoài ra, eSmart còn có các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp như: Đăng ký kinh doanh, Kế toán – Thuế, Thiết kế Nhận diện thương hiệu.

Các giấy tờ, pháp lý luôn được giải quyết chính xác, nhanh chóng vì eSmart có đội ngũ dày dặn kinh nghiệm trong ngành và các mối quan hệ với các cơ quan pháp lý liên quan. Bên cạnh đó, khi là đối tác của eSmart, bạn sẽ có cơ hội tham gia Cộng đồng xúc tiến thương mại eConnect, nơi mở ra nhiều cơ hội kinh doanh và học hỏi kinh nghiệm cho doanh nghiệp của bạn.

eSmart đã hoạt động hơn 13 năm và phục vụ hơn 5000 doanh nghiệp. Với tinh thần hết lòng phục vụ khách hàng, luôn đặt trách nhiệm và uy tín lên hàng đầu thì đến nay eSmart tự hào là một đơn vị cung cấp các dịch vụ hỗ trợ hàng đầu tại Việt Nam. 

Không chỉ là Nhà cung cấp dịch vụ Cho thuê văn phòng, eSmart còn đồng hành cùng các doanh nghiệp giai đoạn mới khởi nghiệp như hỗ trợ cả dịch vụ Pháp lý, Thuế, Đăng kí kinh doanh,…Bên cạnh đó, chúng tôi còn có cả đội ngũ nhân viên và lễ tân thay mặt bạn đón tiếp các khách hàng, đối tác. Ngoài ra, eSmart có cộng đồng eConnect tạo cơ hội kết nối các doanh nghiệp với nhau.

Liên hệ -> Tư vấn miễn phí & Tham quan văn phòng (Đối với dịch vụ Cho thuê văn phòng) -> Báo giá -> Kí hợp đồng -> Bàn giao hồ sơ cho cơ quan pháp lý (đối với dịch vụ Đăng kí kinh doanh), Trao đổi ý tưởng & thực hiện Thiết kế (đối với dịch vụ Logo và Nhận diện thương hiệu) -> Bàn giao sản phẩm  -> Thanh toán.