Phòng giám đốc hiện đại & 6 lợi ích giúp bạn làm chủ doanh nghiệp

Nếu bạn đang là giám đốc của một doanh nghiệp, thì việc thuê một phòng riêng cho bạn sẽ rất tiện lợi. Bởi một vị giám đốc luôn cần không gian riêng để tập trung suy nghĩ về các cách vận hành doanh nghiệp, các chiến lược cần thực hiện trong thời gian tới để doanh nghiệp ngày càng phát triển.

>>Xem Thêm: Nâng cao uy tín của doanh nghiệp với địa chỉ Văn phòng Ảo uy tín TP.HCM

Van-Phong-Lam-Viec-Chung
Văn Phòng Làm Việc Hiện Đại Với Chi Phí Hợp Lí Tại Esmart

Không chỉ như vậy, một phòng giám đốc hiện đại còn giúp bạn khẳng định vị thế của mình. So với làm việc tại nhà hay chỗ ngồi coworking hoặc bàn làm việc cố định, bạn đã ở một vị trí khác. Bên cạnh đó, khi chọn thuê phòng giám đốc, bạn còn được hưởng rất nhiều ưu đãi đi kèm từ eSmart thuận tiện cho kinh doanh. Cùng tìm hiểu những lý do vì sao bạn nên chọn thuê phòng giám đốc cho công việc kinh doanh của mình nhé.

1. Một không gian tiện nghi và hiện đại

Tất cả những gì bạn cần có trong một phòng giám đốc đều được đáp ứng đầy đủ. Phòng giám đốc tại eSmart được thiết kế theo phong cách hiện đại. Không gian kính trong tuy đơn giản nhưng sẽ giúp văn phòng trông rộng rãi và ít bị tù túng. Hệ thống máy lạnh hoạt động xuyên suốt mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi làm việc.

Ngoài ra, trong phòng còn có các tranh treo tường, một bộ bàn, ghế giám đốc cùng 2-3 chiếc ghế con đi kèm. Tại mỗi bàn luôn có sẵn ổ cắm điện, dây mạng Internet rất tiện lợi. Ở một số phòng giám đốc còn có cả cửa sổ để bạn nhìn ra không gian bên ngoài thoáng đãng bất cứ khi nào bạn cần một chút thời gian ngơi nghỉ trong công việc.

Phong-Giam-Doc
Không Gian Làm Việc Yên Tĩnh, Tiện Nghi

2. Một phòng giám đốc với không gian riêng tư 

Khi bạn cần có một cuộc phỏng vấn cho vị trí bạn tuyển dụng, hay khi bạn muốn trao đổi với nhân viên trong một số vấn đề riêng tư, thì phòng giám đốc hoàn toàn là nơi bạn có thể tối ưu hóa mục đích sử dụng. Khi bước vào, bạn và những vị khách sẽ hoàn toàn tách biệt khỏi thế giới bên ngoài, đảm bảo tính riêng tư của cuộc nói chuyện. Và ngay cả khi bạn rời đi, không gian phòng vẫn là của bạn, bạn được cung cấp một chiếc chìa khóa ra vào để đảm bảo tính riêng tư tuyệt đối. 

3. Một địa chỉ làm việc tại trung tâm

Văn phòng đặt tại trung tâm thành phố giúp bạn dễ dàng di chuyển đến nơi làm việc hơn so với các văn phòng bạn chọn thuê tại nơi xa trung tâm. Việc đỗ xe tại các tòa nhà của văn phòng eSmart cũng rất thuận tiện. Các văn phòng của eSmart được đặt gần nhau tại các quận trung tâm: quận 1, 3 và quận phú nhuận.

Và khi thuê phòng giám đốc, bạn còn được sử dụng hai tòa nhà tại quận 1 và 3 để tiếp khách khi cần. Điều này tạo nên sự thuận tiện, chuyên nghiệp trong mắt nhân viên của bạn và tất cả khách hàng, đối tác ghé thăm bạn tại công ty. 

Phong-Giam-Doc
Phòng Làm Việc Yên Tĩnh, Hiện Đại Tại Esmart

4. Một không gian rộng rãi, sạch sẽ

Phòng giám đốc tại eSmart không phải là một không gian nhỏ hẹp nhưng được nghiên cứu và thiết kế đủ rộng rãi để các doanh nhân có thể làm việc đạt hiệu quả tối đa. Bên cạnh đó, không gian cũng thường xuyên được nhân viên vệ sinh và máy quét dọn, nội thất phòng đảm bảo luôn mới, sạch sẽ, thoải mái khác hẳn so với những phòng bừa bộn khác đã qua sử dụng nhiều lần.

5. Một mức chi phí thuê tiết kiệm, hợp lý

Nếu thuê văn phòng bên ngoài, một là sẽ rất đắt đỏ, hoặc không sẽ thiếu rất nhiều cơ sở vật chất so với thuê phòng giám đốc. Nhưng tại eSmart, dù tọa lạc tại những tòa nhà ngay trung tâm thành phố nhưng giá cho thuê văn phòng lại rất tiết kiệm, hợp lý.

Bên cạnh đó, bạn còn được hưởng nhiều tiện ích văn phòng đi kèm khi thuê. Như miễn phí sử dụng 8 giờ phòng họp, 200 bản in, photo, scan, được tư vấn miễn phí về thuế và hóa đơn điện tử, niêm yết bảng tên bên trong tòa nhà, hay sử dụng pantry, miễn phí trà và nước khoáng. Và còn rất nhiều tiện ích khác.

>>Xem Thêm: 3 lợi ích co-working mang lại cho startup Việt

Phong-Giam-Doc
Phòng Giám Đốc Hiện Đại Tại Esmart

6. Một đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp

Thuê phòng giám đốc tại eSmart, bạn sẽ được đối đãi như một giám đốc thực thụ. Một đội ngũ nhân viên luôn túc trực để hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần. Nhân viên lễ tân sẽ tiếp đón khách hàng của bạn, nhận tất cả cuộc gọi và bưu phẩm, thư từ nhưng mọi thông tin vẫn bảo mật cho riêng bạn. Các nhân viên IT sẽ hỗ trợ bạn về máy móc, thiết bị. Ngoài ra, nếu bạn có bất cứ yêu cầu gì, eSmart sẵn sàng đáp ứng để bạn cảm thấy thoải mái nhất khi làm việc.

Lời kết:

eSmart luôn mong muốn mang lại cảm giác thật sự làm chủ doanh nghiệp, làm chủ địa chỉ kinh doanh cho bạn bất cứ khi nào bạn đặt chân bước vào văn phòng eSmart. Một phòng giám đốc hiện đại là một sự lựa chọn không thể phù hợp hơn cho các doanh nhân thời đại mới.

An Trần

startup-chon-thue-van-phong-chia-se Văn phòng chia sẻ sự lựa chọn thông minh cho startup

ESMART – ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP

Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi không chỉ hiểu rõ tầm quan trọng của việc lựa chọn một địa chỉ văn phòng uy tín đối với doanh nghiệp mà còn hiểu rõ một văn phòng cần phải đáp ứng được những tiêu chí gì để doanh nghiệp có thể đi vào hoạt động. Vì thế, eSmart tự hào là đơn vị hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng trong việc cung cấp các giải pháp hỗ trợ khởi nghiệp. Với sứ mệnh đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp các doanh nghiệp vượt qua những khó khăn trên con đường kinh doanh thông qua các giải pháp thiết thực từ các dịch vụ như: dịch vụ văn phòng chia sẻ, cho thuê chỗ ngồi làm việc cố định, co-working space, dịch vụ cho thuê phòng làm việc trọn gói, dịch vụ kế toán – Thuế cho doanh nghiệp, dịch vụ đăng ký kinh doanh…hỗ trợ cho doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi đã được đào tạo chuyên nghiệp để đồng hành cùng doanh nghiệp trên quãng đường phát triển, vì thế eSmart sẽ là đối tác đáng tin cậy cho doanh nghiệp của bạn. Việc lựa chọn cho mình một văn phòng trọn gói uy tín chính là bước quan trọng đầu tiên, đồng thời đây chính là tiền đề giúp doanh nghiệp tập trung và phát triển công việc kinh doanh lâu dài của mình. 

eSmart – Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ trọn gói cam kết mang đến cho doanh nghiệp sự an tâm bền vững, sẽ trở thành hậu phương vững chắc cho sự thành công của doanh nghiệp trong tương lai gần nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có một hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp bao gồm:

  • Smarttax: Đại lý Thuế cung cấp dịch vụ kế toán – Thuế với đội ngũ có chuyên môn cao giúp doanh nghiệp có một bộ phận kế toán toán chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm và hợp lý trong bước đầu khởi nghiệp và tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển bền vững.

  • Smartbrand: là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (Brand Identity) cho doanh nghiệp bao gồm: thiết kế logo, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu văn phòng, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu marketing cho doanh nghiệp….

  • eConnect:  là tổ chức kết nối kinh doanh do eSmart thành lập với mục tiêu mang đến những giá trị kinh doanh dành cho các thành viên là doanh nghiệp, đồng thời là cầu nối để các doanh nghiệp cùng chia sẻ kiến thức, cùng phát triển và cùng thành công trên chặng đường lập nghiệp.

Quý khách cần giải đáp bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất tại:


ESMART – KHỞI NGHIỆP THÔNG MINH, THÀNH CÔNG VỮNG CHẮC

Hotline: 0936.360.888
Email: info@esmart.vn
Trụ sở: An Phú Plaza, 117 – 119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.
Chi nhánh: Tầng 8, Hilton Đà Nẵng, 50 Bạch Đằng, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
Website: www.eSmart.vn

eSmart Corp

eSmart Corp

eSmart là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo, co-working spacce....tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, eSmart còn cung cấp các giải pháp hỗ trợ khởi nghiệp như: dịch vụ kế toán Thuế, Quyết toán Thuế, Dịch vụ Đăng ký kinh doanh, Thành lập doanh nghiệp kèm các dịch vụ xây dựng bộ nhận diện thương hiệu Brand Identity như thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu cho khách hàng