Một phòng họp hiện đại quan trọng như thế nào trong Văn Phòng Chia Sẻ?

Khi cần thiết sử dụng văn phòng, ngoài việc có một chỗ ngồi làm việc cố định, linh hoạt hay làm việc thoải mái trong khu vực Coworking Space, thì những khi ta cần lên ý tưởng, làm việc theo team ta luôn cần có một phòng họp đủ rộng, đủ yên tĩnh để buổi meeting được diễn ra suôn sẻ nhất. Khi đó, công việc cũng trở nên nhanh lẹ, thuận lợi hơn rất nhiều so với một không gian văn phòng chật hẹp, ồn ào hay tù túng.

Do đó doanh nghiệp sẽ luôn mong muốn có một phòng họp chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Chúng sẽ mang đến cho ta những lợi ích sau đây:

1. Phòng họp hiện đại giúp việc trình bày ý tưởng dễ dàng đạt hiệu quả cao

Trong phòng họp là máy chiếu và màn hình chiếu hiện đại. Khi cần trình bày ý tưởng đề xuất cho một dự án của doanh nghiệp, bạn chỉ cần set up máy,mời mọi người ổn định chỗ ngồi và gắn dây kết nối vào máy tính. Những ý tưởng sẽ được trình chiếu trên màn hình được kết nối với âm thanh, mạng Internet giúp bạn thuận lợi truy cập đường truyền.

2. Phòng họp hiện đại cung cấp đủ không gian để mọi người cùng tham gia

Thay vì sử dụng những văn phòng nhỏ tại nhà của chủ doanh nghiệp, hay những không gian kém trang bị, thì việc có một không gian phòng họp để tất cả nhân viên được tham gia và cảm thấy thoải mái là rất cần thiết. Một phòng họp tại Văn Phòng Chia Sẻ có sức chứa khoảng từ 10 đến 15 người. Thế nên mọi cá thể trong một team đều có thể cùng tham gia đóng góp ý kiến để cuộc họp diễn ra hiệu quả nhất đúng với mục đích của nó.

Phong-Hop
Không Gian Rộng Rãi Cung Cấp Đủ Nhu Cầu Cho 6-7 Người

3. Phòng họp hiện đại giúp tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng

Khi doanh nghiệp cần tiếp khách, ngoài không gian pantry hay sảnh tiếp khách, ta hoàn toàn có thể sử dụng phòng họp làm nơi gặp gỡ khách hàng. Trong trường hợp khách có những vấn đề cần thảo luận, hay khi trình bày mô hình kinh doanh, ý tưởng sản phẩm cho các nhà đầu tư, thì một phòng họp với đầy đủ trang thiết bị sẽ cho khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp trong khâu làm việc và sự tôn trọng với những người lắng nghe thuyết trình.

4. Phòng họp hiện đại là một không gian tách biệt ra thế giới bên ngoài

Nếu bạn cảm thấy cần một giây phút yên tĩnh để có thể tập trung làm việc với đội ngũ và giải quyết một số vấn đề cá nhân, kinh doanh hay mâu thuẫn nội bộ thì một không gian tĩnh lặng tuyệt đối sẽ giúp mọi khó khăn dễ dàng được xử lý hơn. Với không gian kính cách âm, bạn hoàn toàn có thể chia sẻ một cách thoải mái nhất những gì nội bộ doanh nghiệp cần cùng nhau thực hiện.

Phong-Hop
Phòng Họp Hiện Đại Tách Biệt Với Bên Ngoài

5. Phòng họp hiện đại luôn sẵn sàng cho những buổi training, meeting của doanh nghiệp

Những buổi training, meeting sẽ trở nên cực kỳ sống động khi kết hợp giữa việc trình chiếu bằng máy và brainstorm với bảng ghi. Không gian được trang bị những gì cần thiết nhất cho buổi họp. Bất cứ khi nào bạn cần mời nhân viên, khách hàng tới những buổi meeting, tất cả những gì bạn cần làm đó là liên hệ với lễ tân trước 1-2 tiếng đồng hồ để phòng họp luôn trong tình trạng sẵn sàng. Nếu bạn còn cần thêm bất cứ sự hỗ trợ nào, chúng tôi luôn sẵn lòng đáp ứng để góp phần làm cuộc họp diễn ra suôn sẻ, như ý.

6. Phòng họp hiện đại thiết kế khoa học với chi phí hợp lý cho doanh nghiệp start-up

Thiết kế không gian kính khiến phòng họp trở nên rộng rãi, thoáng khí chứ không tù túng. Đội ngũ nhân viên luôn túc trực để dọn đẹp và làm cho không gian phòng họp luôn được thoải mái nhất có thể. Sau khi liên hệ book phòng họp từ lễ tân, phòng sẽ được sử dụng trong khoảng thời gian 2-3 tiếng. Tất cả những trải nghiệm của khách hàng đều được đảm bảo đến mức tối ưu để chi phí được tiết kiệm hơn nhưng chất lượng vẫn đạt chuẩn.

Phong-Hop
Phòng Họp Đầy Đủ Tiện Nghi Dành Cho Các Doanh Nghiệp Start-Up

Lời kết:

Phòng họp đạt chuẩn rất cần thiết cho công việc văn phòng của các doanh nghiệp. Chúng giúp cho những công việc thảo luận nhóm, brainstorm ý tưởng, thuyết trình, training nhân viên được diễn ra linh hoạt, nhanh chóng và hiệu quả.

ESMART – ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁT VỌNG KHỞI NGHIỆP

eSmart tự hào là một trong những công ty chất lượng hàng đầu tại TP.HCM và Đà Nẵng cung cấp dịch vụ hỗ trợ toàn diện cho doanh nghiệp. Với hơn 13 năm kinh nghiệm, chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của việc lựa chọn địa chỉ kinh doanh đối với doanh nghiệp của bạn.

Đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi đã được đào tạo chuyên nghiệp để đồng hành cùng doanh nghiệp trên quãng đường phát triển. eSmart sẽ là đối tác đáng tin cậy cho doanh nghiệp của bạn. Lựa chọn cho mình một văn phòng trọn gói uy tín chất lượng chính là bước quan trọng giúp doanh nghiệp tập trung vào công việc kinh doanh. eSmart cam kết mang đến sự an tâm bền vững và sẽ trở thành hậu phương vững chắc góp phần vào thành công của doanh nghiệp trong tương lai gần nhất.

Lựa chọn cho mình một văn phòng trọn gói uy tín chất lượng chính là tiền đề giúp doanh nghiệp tập trung vào công việc kinh doanh. eSmart – Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ trọn gói cam kết mang đến cho doanh nghiệp sự an tâm bền vững, sẽ trở thành hậu phương vững chắc góp phần công sức vào sự thành công của doanh nghiệp trong tương lai gần nhất. Bên cạnh các dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói… Chúng tôi còn có cả 1 hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tại eSmart. Hãy tham gia hệ sinh thái khởi nghiệp trong hệ thống eSmart bao gồm:

  • Smarttax: Đại lý Thuế cung cấp dịch vụ kế toán – Thuế cam kết mang đến cho doanh nghiệp sự an tâm bền vững, sẽ trở thành hậu phương vững chắc góp phần công sức vào sự thành công của doanh nghiệp trong tương lai gần nhất.
  • Smartband: dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (Brand Identity) cho doanh nghiệp bao gồm: bộ nhận diện thương hiệu cốt lõi, bộ nhận diện thương hiệu văn phòng, bộ nhận diện thương hiệu marketing cho doanh nghiệp….
  • eConnect: eConnect là tổ chức kết nối kinh doanh do eSmart thành lập dành cho các thành viên là doanh nghiệp cùng chia sẻ kiến thức, cùng phát triển và cùng thành công trên chặng đường lập nghiệp.

Với kinh nghiệm hơn 13 năm cung cấp các dịch vụ văn phòng trọn gói, đăng ký kinh doanh, dịch vụ kế toán thuế,… eSmart luôn sẵn lòng tư vấn tận tâm, đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng. Quý khách cần giải đáp bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất tại:


ESMART – HẬU PHƯƠNG VỮNG CHẮC CHO SỰ THÀNH CÔNG CỦA DOANH NGHIỆP
Hotline: 0936. 360. 888
Email: info@esmart.vn
Trụ sở: An Phú Plaza, 117 – 119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.
Chi nhánh: Tầng 8, Hilton Đà Nẵng, 50 Bạch Đằng, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
Website: www.eSmart.vn

Picture of eSmart Corp

eSmart Corp

eSmart là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo, co-working spacce....tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, eSmart còn cung cấp các giải pháp hỗ trợ khởi nghiệp như: dịch vụ kế toán Thuế, Quyết toán Thuế, Dịch vụ Đăng ký kinh doanh, Thành lập doanh nghiệp kèm các dịch vụ xây dựng bộ nhận diện thương hiệu Brand Identity như thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu cho khách hàng