Với thương trường năng động và tốc độ tăng trưởng kinh tế thay đổi chóng mặt như hiện nay, có rất nhiều các doanh nghiệp mới được thành lập. Họ đam mê có được doanh nghiệp cho riêng mình, cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chưa từng có trên thị trường. Họ khát khao đứa con tinh thần của mình được thị trường, người tiêu dùng đón nhận. Thế nhưng, cũng có nhiều trường hợp các doanh nghiệp khởi nghiệp với kết quả không được khả quan. Nguồn vốn, chi phí sản xuất, nguồn nguyên vật liệu, nguồn nhân lực đã chi tiêu rất nhiều, nợ từ ngân hàng chồng chất nhưng lợi nhuận thu về không được như mong muốn. Có nhiều lý do cho vấn đề này, có thể đó là chiến lược kinh doanh không phù hợp, chưa tối ưu hóa lợi nhuận, hay còn có thể do chưa tối thiểu hóa chi phí. Chi phí là một điều rất quan trọng các doanh nhân start-up cần kiểm soát, giảm thiểu tối đa những chi phí đắt đỏ, không cần thiết.
Hiểu được rằng có rất nhiều doanh nghiệp hiện nay gặp muôn vàn vấn đề chi phí trong giai đoạn khởi nghiệp, eSmart tạo ra một hệ sinh thái hỗ trợ khởi nghiệp cho tất cả mọi doanh nhân muốn dấn thân vào thương trường năng động. Đó cũng chính là điểm khác biệt khi bạn chọn thuê văn phòng tại eSmart cho với các đơn vị cho thuê khác. Có rất nhiều vị khách hàng tìm đến eSmart bởi những tiện ích, dịch vụ cực kỳ hữu ích nhưng với chi phí vô cùng phù hợp với nguồn vốn. Khi làm phép thử so sánh với các dịch vụ đơn lẻ bên ngoài, chi phí có thể sẽ tăng gấp đôi, gấp ba so với khi bạn sử dụng hệ thống dịch vụ hỗ trợ khởi nghiệp của eSmart. Thông qua bài viết này, cùng eSmart tìm hiểu xem bạn sẽ được hỗ trợ gì khi trở thành một trong những khách hàng của chúng tôi nhé.

1. Bạn được hỗ trợ thuê văn phòng tại trung tâm
Các văn phòng của eSmart được tọa lạc tại các tòa nhà trong các quận trung tâm thành phố – gồm quận 1, quận 3 và quận Phú Nhuận. Các tòa nhà trung tâm có thể kể đến như tòa nhà HM Town (tại 412 Nguyễn Thị Minh Khai), tòa nhà An Phú ( tại 117 Lý Chính Thắng), tòa nhà Packsimex ( tại 52 Đông Du), tòa nhà Centre Point ( tại 106 Nguyễn Văn Trỗi). Những địa điểm cho thuê văn phòng được khảo sát trước để các doanh nghiệp khi làm việc, đặt văn phòng có sự thuận tiện nhất có thể. Bạn và nhân viên, đối tác, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm nêu trên. Công việc làm ăn cũng suôn sẻ hơn.
Tìm hiểu thêm: Những điều bạn cần lưu ý trước khi thuê Văn Phòng Chia Sẻ
2. Bạn được hỗ trợ với các tiện ích văn phòng đạt chuẩn
Các tiện ích được cung cấp để giúp doanh nghiệp bạn hoạt động hiệu quả nhất có thể chính là không gian pantry miễn phí trà nước và luôn có sẵn cà phê tự phục vụ. Bên cạnh đó, với từng gói thuê khác nhau, bạn được hỗ trợ photocopy/scan/in, miễn phí sử dụng không gian phòng họp đầy đủ máy chiếu, màn hình chiếu cực kỳ tiện lợi. Nghệ sĩ Trinh Trinh (công ty Châu Mỹ Phụng) từng chia sẻ cô cảm thấy rất an tâm khi chọn thuê văn phòng và có được sự hỗ trợ đắc lực để cô có thể toàn tâm toàn ý hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

3. Bạn được hỗ trợ thuê văn phòng với chi phí tiết kiệm
Các không gian bạn có thể thuê bao gồm bàn làm việc cố định, bàn làm việc linh hoạt ( coworking space), phòng làm việc riêng của doanh nghiệp, phòng hội trường, phòng giám đốc. eSmart có từng gói thuê văn phòng khác nhau phù hợp với mức chi tiêu và nhu cầu của từng đơn vị khác nhau. Chúng tôi đảm bảo cung cấp tất cả những dịch vụ cho thuê phù hợp nhất với chi phí vô cùng hợp lý so với mức giá bạn thường thấy trên thị trường. Anh Trần Thuận Thành ( công ty TNHH Kira – Kira Việt Nam) chia sẻ anh cảm thấy dịch vụ cho thuê văn phòng, và các dịch vụ hỗ trợ như đăng ký kinh doanh tại eSmart rất tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm, phù hợp với đại đa số các doanh nghiệp hiện nay.
4. Bạn được hỗ trợ thuê địa chỉ Đăng ký kinh doanh
Thuê địa chỉ kinh doanh, hay nhiều người thường gọi nôm na là “đặt văn phòng ảo”. Tức bạn được cung cấp một địa chỉ kinh doanh uy tín tại trung tâm thành phố. Tại eSmart, bạn được chọn một văn phòng, làm nơi diễn ra những giao dịch, nơi tiếp nhận thư từ, cuộc gọi từ khách hàng, bưu phẩm chuyển về. Hay đó cũng là nơi bạn chọn thuê để tiếp đón khách hàng khi họ cần gặp mặt trực tiếp tại sảnh tiếp khách.

Tìm hiểu thêm: Thuê địa chỉ ĐKKD giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho các doanh nghiệp mới
5. Bạn được hỗ trợ bởi đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp
Khác với các đơn vị cho thuê văn phòng khác, đội ngũ lễ tân tại eSmart được tuyển dụng và đào tạo để hỗ trợ các doanh nghiệp và mang đến sự hài lòng nhất cho bạn và các khách hàng, đối tác của bạn bất cứ khi nào họ bước vào ghé thăm. Các nhân viên lễ tân tại eSmart thường xuyên túc trực tại bàn để nghe điện thoại, sắp xếp phòng họp, tiếp đón khách hàng, tiếp nhận những bưu phẩm, thư từ được gửi đến văn phòng cho các doanh nghiệp chọn thuê tại eSmart khi họ yêu cầu. Theo anh Trần Công Trí ( Công ty TNHH Fintech Việt Nam), lễ tân luôn túc trực đón khách, sắp xếp phòng họp tiện nghi để anh có thể tự tin gặp gỡ, tiếp khách hàng, đối tác.
Tìm hiểu thêm: Lễ tân đóng vai trò như thế nào trong việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp?
6. Bạn được hỗ trợ về các dịch vụ thuế, kế toán, bảo hiểm, đăng ký kinh doanh
Đội ngũ chuyên viên kế toán dịch vụ dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn của chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn giải quyết những thủ tục pháp lý. Chúng tôi đội ngũ kế toán trưởng, chuyên viên kế toán sẽ thay mặt doanh nghiệp của bạn xử lý, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến kế toán, thuế, BHXH, BHYT, quyết toán sổ sách hay giảm thiểu hợp lý việc nộp thuế. Do đó, doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm trong hoạt động kinh doanh của mình. Theo anh Đoàn Quý Lâm (Công ty CP Tập đoàn truyền thông Mai A), anh cảm thấy rất an tâm, thoải mái về vấn đề này bởi đội ngũ kế toán tại eSmart đã có kỹ năng, kinh nghiệm lâu năm khi làm việc với các cơ quan thuế.

Tìm hiểu thêm: Hỗ trợ kế toán, thuế
7. Bạn được hỗ trợ kiến tạo bộ nhận diện thương hiệu hoàn hảo
Những thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hoàn hảo tạo cho doanh nghiệp một cái nhìn bắt mắt và một cảm giác tin tưởng, thích thú khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Thực hiện branding tốt sẽ mang đến tính đồng nhất và khác biệt giúp khách hàng nhớ đến bạn. Tại eSmart, bạn sẽ được tư vấn cụ thể về thiết kế logo, namecard, thiết kế những ấn phẩm truyền thông nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu, giúp tiếp cận được nhiều khách hàng và họ chọn mua sản phẩm của bạn. Chị Huỳnh Kim Ngân (CEO Tiến Thành Gift Ltd) chia sẻ chị rất ưng ý với việc thiết kế hình ảnh thương hiệu tại eSmart, vừa phù hợp với chi tiêu chị đã bỏ ra, vừa mang đúng tinh thần mà chị muốn gửi gắm trong đứa con tinh thần của mình.
8. Bạn được hỗ trợ kết nối từ cộng đồng khởi nghiệp năng động
Việc liên tục kết nối, tạo ra nhiều cơ hội cho bản thân và nắm bắt chúng là một trong những nguyên tắc then chốt để khởi nghiệp thành công. Các chủ doanh nghiệp cùng nhau kết nối trong một cộng đồng mang tên eConnect. Tại đây, bạn được giao lưu, học hỏi từ những con người cùng niềm đam mê, lắng nghe họ chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm khởi nghiệp trong nhiều lĩnh vực. Đồng thời, bạn cũng có thể giới thiệu về doanh nghiệp của mình và mang về những trao đổi, cơ hội làm ăn trong kinh doanh.

Tìm hiểu thêm về Cơ hội khởi nghiệp , kết nối cộng đồng eConnect tại đây
Lời kết:
Quả vậy, eSmart luôn cố gắng mang đến những sự hỗ trợ tuyệt vời nhất cho các doanh nhân khởi nghiệp. Để họ có thể tin tưởng và vững bước phát triển trên hành trình tạo nên một thương hiệu cho riêng mình. Thành công của bạn cũng chính là thành công của chúng tôi.
An Trần