Văn Phòng Chia Sẻ Tại TP.HCM – Giải pháp linh hoạt cho doanh nghiệp mới thành lập

Văn Phòng Chia Sẻ Tại TP.HCM – Giải pháp linh hoạt cho doanh nghiệp mới thành lập.

Tìm văn phòng giá tốt và phù hợp là cơn ác mộng thực sự đối với những doanh nghiệp mới thành lập cũng như những công ty quy mô nhỏ có nguồn lực thấp. Trong bài viết này, hãy cùng eSmart chúng tôi khám phá về những ưu điểm vượt trội mà văn phòng chia sẻ tại TP.HCM mang lại cho các doanh nghiệp.

>>> Xem thêm: 3 lợi ích khiến bạn bất ngờ từ văn phòng chia sẻ cho người khởi nghiệp

1. Văn phòng chia sẻ tại TP.HCM là gì?

Văn phòng chia sẻ là một loại không gian làm việc chia sẻ được tạo ra để đáp ứng nhu cầu làm việc của nhiều cá nhân, doanh nghiệp trong một môi trường chung. Điểm đặc biệt của văn phòng chia sẻ tại TP.HCM là sự kết hợp giữa không gian làm việc cá nhân và không gian làm việc chung, nơi những người làm việc khác nhau có thể chia sẻ cùng một không gian làm việc hoặc đăng ký kinh doanh.

Văn Phòng Chia Sẻ Tại Tp.hcm Của Esmart.
Văn Phòng Chia Sẻ Tại Tp.hcm Của Esmart.

2. Văn phòng chia sẻ tại TP.HCM mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho chủ doanh nghiệp.

Tiết kiệm chi phí đến mức phải bất ngờ: Chúng ta đều biết mức giá thuê các văn phòng riêng ở TP.HCM ngày càng tăng và đắt đỏ, nhất là ở  các quận khu vực trung tâm do xu hướng khởi nghiệp hoặc nhu cầu làm việc văn phòng ngày càng tăng cao. Trong lúc khó khăn đó, Văn phòng chia sẻ tại TP.HCM là một lựa chọn tiết kiệm cho doanh nghiệp. Tiết kiệm không chỉ ở chi phí thuê văn phòng mà còn ở các dịch vụ tiện ích khác như bảo trì cơ sở vật chất, chi phí quản lý văn phòng, v.v…Thay vào đó doanh nghiệp chỉ cần trả một khoản phí cố định hàng tháng.

Linh hoạt không gian làm việc: Doanh nghiệp hoàn toàn có thể linh hoạt thay đổi không gian làm việc theo nhu cầu của riêng mình. Họ có thể thay đổi số lượng chỗ ngồi, thay đổi diện tích không gian làm việc tùy vào khả năng và nhu cầu của doanh nghiệp.

3. Văn phòng chia sẻ tại TP.HCM – Giải pháp linh hoạt cho doanh nghiệp.

Sự phát triển của văn phòng chia sẻ tại TP.HCM: Sài Gòn là một trong những trung tâm kinh tế nhộn nhịp và phát triển bậc nhất Việt Nam. Sự phát triển vũ bão của nền kinh tế đã tạo nên nhu cầu lớn cho các phương án trong lĩnh vực cho thuê văn phòng. Và văn phòng chia sẻ đã từng bước vượt bậc trở thành một xu hướng hiện đại tại đây.

Sự đa dạng về văn phòng chia sẻ: Tại TP.HCM, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ với đa dạng về quy mô, tiện ích và giá thành. Doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm thấy một văn phòng chia sẻ phù hợp với nhu cầu của họ, từ các không gian nhỏ dành cho các doanh nghiệp mới thành lập đến các không gian lớn phục vụ các công ty lớn.

Hệ Thống Phòng Họp Của Văn Phòng Chia Sẻ Tại Tp.hcm
Hệ Thống Phòng Họp Của Văn Phòng Chia Sẻ Tại Tp.hcm

Tạo hình chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn thông qua các địa chỉ văn phòng đẹp ở gần các khu vực trung tâm thành phố. Và bao gồm các dịch vụ hỗ trợ như Thuế, thương hiệu,… giúp cho các chủ doanh nghiệp tiện lợi hơn trong việc kinh doanh của mình.

Phòng họp có sẵn: Văn phòng chia sẻ tại TP.HCM có sẵn các phòng họp hiện đại và đầy đủ tiện ích cần thiết, cho phép doanh nghiệp tổ chức các cuộc họp quan trọng và sự kiện chuyên nghiệp hoặc các cá nhân có thể sử dụng để gặp gỡ khách hàng.

4. Các văn phòng chia sẻ tại TP.HCM của eSmart mà các doanh nghiệp có thể tham khảo.

– Tầng 14, Tòa Nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM .

– Tầng 3, Tòa Nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM.

– Tầng 7, Tòa Nhà Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

– Tầng 8, Tòa nhà Bạch Đằng Complex, 50 Bạch Đằng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

– Tầng 9, Tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Văn Phòng Chia Sẻ Tại Tp.hcm Của Esmart
Văn Phòng Chia Sẻ Tại Tp.hcm Của Esmart

Văn phòng chia sẻ tại TP.HCM là một sự lựa chọn linh hoạt, phù hợp và đáng tin cậy đối với các doanh nghiệp. Với sự giao thoa giữa không gian làm việc chất lượng cao và tối ưu chi phí, doanh nghiệp sẽ có thể phát triển các công việc kinh doanh của mình một cách hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm không gian làm việc linh hoạt và tuyệt vời, hãy cân nhắc đến văn phòng chia sẻ tại TP.HCM – giải pháp linh hoạt cho doanh nghiệp của bạn.

5. Kết luận

Thông qua bài viết: “Văn Phòng Chia Sẻ Tại TP.HCM – Giải pháp linh hoạt cho doanh nghiệp mới thành lập”. Chúng tôi, hy vọng bài viết trên có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về dịch vụ văn phòng chia sẻ trọn gói. Mong rằng trong tương lai, chúng tôi sẽ có được cơ hội được đồng hành và phục vụ quý khách trong quá trình phát triển của doanh nghiệp bạn. Nếu muốn thêm thông tin chi tiết, hãy để lại thông tin ở bên dưới hoặc bấm Đăng ký ngay” để được tư vấn bạn nhé. eSmart chúc bạn thành công !

Tham khảo thêm các dịch vụ: 
Smarttax : Dịch vụ kế toán trọn gói

Smartbrand : Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

startup-chon-thue-van-phong-chia-se Văn phòng chia sẻ sự lựa chọn thông minh cho startup

ESMART – ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP

Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi không chỉ hiểu rõ tầm quan trọng của việc lựa chọn một địa chỉ văn phòng uy tín đối với doanh nghiệp mà còn hiểu rõ một văn phòng cần phải đáp ứng được những tiêu chí gì để doanh nghiệp có thể đi vào hoạt động. Vì thế, eSmart tự hào là đơn vị hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng trong việc cung cấp các giải pháp hỗ trợ khởi nghiệp. Với sứ mệnh đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp các doanh nghiệp vượt qua những khó khăn trên con đường kinh doanh thông qua các giải pháp thiết thực từ các dịch vụ như: dịch vụ văn phòng chia sẻ, cho thuê chỗ ngồi làm việc cố định, co-working space, dịch vụ cho thuê phòng làm việc trọn gói, dịch vụ kế toán – Thuế cho doanh nghiệp, dịch vụ đăng ký kinh doanh…hỗ trợ cho doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi đã được đào tạo chuyên nghiệp để đồng hành cùng doanh nghiệp trên quãng đường phát triển, vì thế eSmart sẽ là đối tác đáng tin cậy cho doanh nghiệp của bạn. Việc lựa chọn cho mình một văn phòng trọn gói uy tín chính là bước quan trọng đầu tiên, đồng thời đây chính là tiền đề giúp doanh nghiệp tập trung và phát triển công việc kinh doanh lâu dài của mình. 

eSmart – Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ trọn gói cam kết mang đến cho doanh nghiệp sự an tâm bền vững, sẽ trở thành hậu phương vững chắc cho sự thành công của doanh nghiệp trong tương lai gần nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có một hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp bao gồm:

  • Smarttax: Đại lý Thuế cung cấp dịch vụ kế toán – Thuế với đội ngũ có chuyên môn cao giúp doanh nghiệp có một bộ phận kế toán toán chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm và hợp lý trong bước đầu khởi nghiệp và tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển bền vững.

  • Smartbrand: là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (Brand Identity) cho doanh nghiệp bao gồm: thiết kế logo, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu văn phòng, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu marketing cho doanh nghiệp….

  • eConnect:  là tổ chức kết nối kinh doanh do eSmart thành lập với mục tiêu mang đến những giá trị kinh doanh dành cho các thành viên là doanh nghiệp, đồng thời là cầu nối để các doanh nghiệp cùng chia sẻ kiến thức, cùng phát triển và cùng thành công trên chặng đường lập nghiệp.

Quý khách cần giải đáp bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất tại:


ESMART – KHỞI NGHIỆP THÔNG MINH, THÀNH CÔNG VỮNG CHẮC

Hotline: 0936.360.888
Email: info@esmart.vn
Trụ sở: An Phú Plaza, 117 – 119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.
Chi nhánh: Tầng 8, Hilton Đà Nẵng, 50 Bạch Đằng, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
Website: www.eSmart.vn

Nguyễn Hiền

Nguyễn Hiền

Xin chào, tôi là Nguyễn Hiền, Content Marketing của eSmart. Tôi đam mê chia sẻ kiến thức và luôn sẵn lòng học hỏi từ mọi người. Hãy kết nối với tôi để cùng xây dựng một cộng đồng khởi nghiệp phát triển.