3 lợi ích khiến bạn bất ngờ từ văn phòng chia sẻ cho người khởi nghiệp

Giá trị gia tăng từ văn phòng chia sẻ cho người khởi nghiệp

Van-Phong-Chia-Se-Cho-Nguoi-Khoi-Nghiep
Giá Trị Gia Tăng Từ Văn Phòng Chia Sẻ Cho Người Khởi Nghiệp

Khi nền kinh tế nước nhà hội nhập ngày một sâu rộng, cuốn theo theo dòng chảy của thế giới, văn phòng chia sẻ cho người khởi nghiệp trẻ đang trở thành một lựa chọn phổ biến tại các thành phố lớn. Cùng với các giá trị tăng, loại hình này dần trở nên tiềm năng, giúp doanh nghiệp mới thành lập xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp với khách hàng mà vẫn có thể tiết kiệm được tối đa chi phí, nhân lực.

Vấn đề của người khởi nghiệp khi chưa biết đến văn phòng chia sẻ 

Theo khảo sát, nhiều chủ doanh nghiệp và các startup chia sẻ rằng việc tìm thuê một văn phòng ở các thành phố lớn là vô cùng khó khăn. Không chỉ là về vấn đề không gian sử dụng mà còn cả về kinh phí; bởi nguồn tài chính của các người khởi nghiệp, công ty mới khá eo hẹp.

Nhưng người xưa có câu “An cư” thì mới “Lạc nghiệp”, đây có lẽ là điều mà các chủ doanh nghiệp nào cũng mong muốn . Chính vì thế, việc tìm kiếm một văn phòng làm việc đầy đủ tiện nghi và phù hợp với chi phí để có thể tập trung phát triển kinh doanh dần trở thành nỗi trăn trở và lo sợ của hầu hết những người khởi nghiệp trẻ hiện nay. Vậy câu hỏi đặt ra tại đây là làm sao để có thể giải quyết được vấn đề này?

Trên thực tế những năm gần đây, việc tìm thuê được văn phòng đầy đủ tiện ích, giá rẻ là rất khó. Tuy nhiên, để bắt kịp xu hướng phát triển của toàn cầu, các thành phố lớn tại Việt Nam như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng…cũng đã bắt đầu phát triển mạnh về dịch vụ văn phòng chia sẻ cho người khởi nghiệp, tạo cho họ viên gạch đầu tiên trong công cuộc xây dựng cơ đồ của riêng mình.

Van-Phong-Chia-Se-Cho-Nguoi-Khoi-Nghiep
Giải Pháp Văn Phòng Chia Sẻ Cho Người Khởi Nghiệp

3 giá trị gia tăng đến từ văn phòng chia sẻ cho nhà khởi nghiệp

Văn phòng chia sẻ mang đến lợi ích vượt trội

Một trong những lợi ích vượt trội của văn phòng chia sẻ là giá cả phải chăng. Đối với những người khởi nghiệp có nguồn vốn hạn chế, việc thuê một văn phòng riêng có thể là một cản trở lớn. Nhưng với văn phòng chia sẻ, người khởi nghiệp chỉ cần trả một khoản phí nhỏ để thuê một không gian làm việc, tiết kiệm được nhiều chi phí khác như tiền xây dựng, nội thất, tiền điện, tiền nước và các chi phí vận hành khác. Điều này cho phép ta có thể sử dụng kinh phí để đầu tư vào các hoạt động kinh doanh khác quan trọng hơn.

Khi dùng văn phòng chia sẻ không cần phải lo lắng về các tiện ích

Đến với văn phòng chia sẻ, những người khởi nghiệp hoàn toàn không cần phải lo lắng về các tiện ích. Bên cạnh các trang bị các tiện nghi hiện đại như wifi, máy in, máy fax; tại đây còn có phòng họp, phòng giám đốc, pantry và quầy tiếp tân chuyên nghiệp, giúp người khởi nghiệp tạo ra ấn tượng tốt đối với đối tác, khách hàng của công ty.

Văn phòng chia sẻ mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo

Thêm vào đó, văn phòng chia sẻ cung cấp một môi trường làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo cho các nhà khởi nghiệp. Thay vì làm việc trong một không gian hẹp và cô đơn, thông qua việc tương tác với các doanh nghiệp khác có cùng đam mê và mục tiêu trong cùng không gian làm việc, người khởi nghiệp có thể tìm kiếm những cơ hội hợp tác, kết nối và quảng bá cho doanh nghiệp của mình.

Nhờ vào việc gặp gỡ và giao lưu với những anh/chị thành công trong ngành, ta có thể học hỏi những kinh nghiệm sâu sắc và nhận được sự hướng dẫn từ họ, từ đó giúp tăng khả năng thành công cho doanh nghiệp non trẻ của chính mình.

Cuối cùng, văn phòng chia sẻ còn cho phép các nhà khởi nghiệp linh hoạt trong công việc của bản thân. Mô hình này cho phép chúng ta thuê một không gian làm việc theo nhu cầu và thời gian cụ thể mà không cần ràng buộc bởi các hợp đồng dài hạn như thuê văn phòng truyền thống. Điều này cho phép ta tiết kiệm thời gian và tận dụng tối đa thời gian làm việc mà không phải lo lắng về các vấn đề hành chính.

Van-Phong-Chia-Se-Cho-Nguoi-Khoi-Nghiep
Tiện Ích Tích Hợp Của Văn Phòng Chia Sẻ Cho Người Khởi Nghiệp

Do đó mà khởi nghiệp chưa bao giờ là một công việc dễ dàng, ngay cả công ty qui mô lớn muốn nổi tiếng cũng phải trải qua quá trình “Vật lộn” với thị trường kinh doanh khắc nghiệt. Đi cùng với các giá trị gia tăng, nhằm giúp các người khởi nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức cũng như tiền bạc để có thể tập trung sâu cho công việc chuyên môn, eSmart – dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ với hơn 12 năm kinh nghiệm tự tin sẽ trở thành một phần quan trọng, một sự lựa chọn đáng tin cậy của các doanh nghiệp trong tương lai.

Hi vọng với những chia sẻ về từ “3 lợi ích khiến bạn bất ngờ từ văn phòng chia sẻ cho người khởi nghiệpeSmart có thể giúp ích được cho bạn . Chúng tôi luôn sẵn sàng dành thời gian tư vấn cho bạn. Nếu bạn có vấn đề gì thắc mắc thì có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0936.360.888 hoặc nhấn nút Đăng ký ngay”  để nhận được sự tư vấn tốt nhé từ chúng tôi .eSmart chúc bạn thành công !

eSmart hy vọng rằng những điều trong bài viết có thể giải đáp cho những thắc mắc của quý khách hàng trong phạm vi cần thiết nhất. Nếu có thêm thắc mắc, eSmart rất mong sẽ được đồng hành hỗ trợ quý khách trong mọi công việc về bảo hiểm, kế toán – thuế, pháp lý cũng như các thủ tục giấy phép trong kinh doanh.

Kinh-Doanh-Cung-Van-Phong-Khoi-Nghiep
Kết Nối Và Tương Tác Trong Cộng Đồng Kinh Doanh Cùng Văn Phòng Khởi Nghiệp

ESMART – ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP

Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi không chỉ hiểu rõ tầm quan trọng của việc lựa chọn một địa chỉ văn phòng uy tín đối với doanh nghiệp mà còn hiểu rõ một văn phòng cần phải đáp ứng được những tiêu chí gì để doanh nghiệp có thể đi vào hoạt động. Vì thế, eSmart tự hào là đơn vị hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng trong việc cung cấp các giải pháp hỗ trợ khởi nghiệp.

Với sứ mệnh đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp các doanh nghiệp vượt qua những khó khăn trên con đường kinh doanh thông qua các giải pháp thiết thực từ các dịch vụ như: dịch vụ văn phòng chia sẻ, cho thuê chỗ ngồi làm việc cố định, co-working space, dịch vụ cho thuê phòng làm việc trọn gói, dịch vụ kế toán – Thuế cho doanh nghiệp, dịch vụ đăng ký kinh doanh…hỗ trợ cho doanh nghiệp.

Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi đã được đào tạo chuyên nghiệp để đồng hành cùng doanh nghiệp trên quãng đường phát triển, vì thế eSmart sẽ là đối tác đáng tin cậy cho doanh nghiệp của bạn. Việc lựa chọn cho mình một văn phòng trọn gói uy tín chính là bước quan trọng đầu tiên, đồng thời đây chính là tiền đề giúp doanh nghiệp tập trung và phát triển công việc kinh doanh lâu dài của mình. 

eSmart – Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ trọn gói cam kết mang đến cho doanh nghiệp sự an tâm bền vững, sẽ trở thành hậu phương vững chắc cho sự thành công của doanh nghiệp trong tương lai gần nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có một hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp bao gồm:

  • Smarttax: Đại lý Thuế cung cấp dịch vụ kế toán – Thuế với đội ngũ có chuyên môn cao giúp doanh nghiệp có một bộ phận kế toán toán chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm và hợp lý trong bước đầu khởi nghiệp và tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển bền vững.

  • Smartbrand: là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (Brand Identity) cho doanh nghiệp bao gồm: thiết kế logo, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu văn phòng, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu marketing cho doanh nghiệp….

  • eConnect:  là tổ chức kết nối kinh doanh do eSmart thành lập với mục tiêu mang đến những giá trị kinh doanh dành cho các thành viên là doanh nghiệp, đồng thời là cầu nối để các doanh nghiệp cùng chia sẻ kiến thức, cùng phát triển và cùng thành công trên chặng đường lập nghiệp.

Quý khách cần giải đáp bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất tại:

ESMART – KHỞI NGHIỆP THÔNG MINH, THÀNH CÔNG VỮNG CHẮC

Hotline: 0936.360.888
Email: info@esmart.vn
Trụ sở: An Phú Plaza, 117 – 119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.
Chi nhánh: Tầng 8, Hilton Đà Nẵng, 50 Bạch Đằng, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
Website: www.eSmart.vn

 

Picture of Nguyễn Hiền

Nguyễn Hiền

Xin chào, tôi là Nguyễn Hiền, Content Marketing của eSmart. Tôi đam mê chia sẻ kiến thức và luôn sẵn lòng học hỏi từ mọi người. Hãy kết nối với tôi để cùng xây dựng một cộng đồng khởi nghiệp phát triển.