Tại sao các doanh nhân trẻ ngày càng quan tâm tới Văn phòng ảo Phú Nhuận?

Mọi người đã nói về thế hệ doanh nhân trẻ (Millenial) rất nhiều. Nhưng thế hệ trẻ có liên quan gì đến một văn phòng ảo phú nhuận ? Trước khi đi sâu vào thảo luận, tốt nhất bạn nên hiểu thêm về thế hệ millennial ở Việt Nam.

Thế hệ sinh từ 1980 đến 2000 được người ta gọi là thế hệ millennials. Họ sẽ sớm thống trị nơi làm việc tại Việt Nam và định hình tương lai của nhiều công ty. Nhóm thiên niên kỷ ngày càng mở rộng này ở Việt Nam cũng đã thúc đẩy nhiều công ty thay đổi chiến lược của họ để phục vụ cho thế hệ trẻ và sáng tạo này.

Một báo cáo từ Nielsen cho biết thế hệ millennials đã chiếm tới 70% lực lượng lao động của Việt Nam. Vì vậy, với nền kinh tế Việt Nam đang phát triển nhanh chóng, việc thu hút và giữ chân những nhân tài tốt nhất từ ​​thế hệ này là vô cùng quan trọng.

So với các thế hệ trước, khi bước vào làm việc tại phú nhuận năng động, thế hệ millennials về cơ bản có cái nhìn khác về công việc và sự nghiệp của họ. Bây giờ họ tìm kiếm sự nghiệp với kinh nghiệm làm việc cao hơn và kỳ vọng của nhà tuyển dụng.

 

Van-Phong-Ao-Phu-Nhuan
Thuê Văn Phòng Ảo Giúp Tiết Kiệm Chi Phí Và Phân Bổ Nguồn Lực

>>Xem thêm: Nâng cao uy tín của doanh nghiệp với địa chỉ văn phòng ảo uy tín tp.hcm

Văn phòng ảo phú nhuận là nhu cầu cho hàng triệu người

Bắt đầu kinh doanh của riêng bạn ở Việt Nam không còn là thách thức và tốn kém. Với văn phòng ảo, bạn có thể thành lập doanh nghiệp một cách dễ dàng với chi phí tương đối thấp.

Nhưng đó không phải là phần tốt nhất. Điều tuyệt vời nhất của văn phòng ảo phú nhuận là nó là bí quyết thu hút nhân viên thế hệ millennial.

Để hiểu tại sao văn phòng ảo lại hấp dẫn đối với thế hệ millennials, điều quan trọng là phải biết những lợi ích của văn phòng ảo gây ra sự thay đổi mạnh mẽ như vậy:

Cân bằng giữa công việc và cuộc sống

Chắc chắn rằng thế hệ millennials tại nơi làm việc mong muốn kiếm được mức lương cao giống như những người khác.

Tuy nhiên, tiền không phải là ưu tiên duy nhất mà họ nghĩ đến khi làm việc. Họ cũng xem kinh nghiệm và văn hóa nơi làm việc, hoặc liệu chúng có thể tạo ra tác động đến xã hội và cộng đồng hay không, là những yếu tố rất có giá trị.

Theo một báo cáo của Deloitte, 57% trong số những người thuộc thế hệ millennials được khảo sát đã chọn đi du lịch và ngắm nhìn thế giới như một phần trong nguyện vọng làm việc của họ; 46% trong số họ muốn tạo ra tác động xã hội.

Cơ hội làm việc từ xa

Nhiều người thuộc thế hệ thiên niên kỷ cau mày khi nhìn thấy những căn phòng chật chội trong một văn phòng truyền thống. Đây là lý do tại sao họ thích làm việc từ xa và trên thực tế, nó khiến họ có động lực và năng suất hơn. Năng suất và sự hài lòng cao hơn cũng khiến những người thuộc thế hệ thiên niên kỷ này ở lại lâu hơn với công việc của họ.

Do đại dịch COVID-19 (coronavirus) hiện nay, xu hướng làm việc từ xa sẽ tiếp tục diễn ra mạnh mẽ trên toàn thế giới, bao gồm cả phú nhuận và tphcm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nhu cầu về văn phòng ảo ngày càng tăng.

Van-Phong-Ao-Phu-Nhuan
Thuê Văn Phòng Ảo Phú Nhuận Giúp Tiếp Cận Các Dịch Vụ Tiện Ích Thiết Yếu Cho Doanh Nghiệp Khởi Nghiệp.

Công nghệ và Công cụ

Millennials là thế hệ kỹ thuật số do kỷ nguyên công nghệ và Internet mà họ được sinh ra.

Kết quả là, công nghệ và công cụ chất lượng cao và hiệu suất cao có thể xác định hiệu quả và năng suất. Những phát minh kỹ thuật số này cũng giúp làm việc từ xa có thể thực hiện được và cho phép họ thoát khỏi không gian văn phòng truyền thống.

Đây là lý do tại sao thế hệ millennials thích văn phòng ảo hơn. Văn phòng ảo phú nhuận có các phương tiện và công cụ công nghệ tiên tiến nhất để thu hút sự tham gia của thế hệ trẻ.

Bạn thậm chí có thể đặt phòng họp hoặc phòng hội nghị theo yêu cầu và tất cả đều được trang bị tốt với các thiết bị hội nghị tiên tiến và kết nối internet tốc độ cao.

Tính linh hoạt và tự do

Văn phòng ảo phú nhuận mang đến cho thế hệ trẻ cơ hội đi du lịch và thoát khỏi văn hóa công sở truyền thống 9-5 đáng sợ.

Như đã đề cập trước đó, lực lượng lao động thế hệ trẻ coi trọng sự linh hoạt và tự do cũng như họ coi trọng thu nhập so với các thế hệ trước của họ.

Vì vậy, văn phòng ảo phú nhuận cung cấp một môi trường cho các doanh nhân và nhân viên thế hệ trẻ sự tự do và linh hoạt để làm việc tốt nhất của họ. Với sự linh hoạt này mang lại cảm giác được tin cậy và đánh giá cao.

Van-Phong-Ao-Phú Nhuận
Sự Linh Hoạt Là Một Yếu Tố Tuyệt Vời Khi Thuê Văn Phòng Ảo Phú Nhuận.

Tại sao bạn nên chọn văn phòng ảo phú nhuận của eSmart?

eSmart là một trong những nhà cung cấp văn phòng ảo lớn nhất tại TP, văn phòng ảo phú nhuận là 1 trong những địa được nhiều sự chú ý của các doanh nghiệp lớn nhỏ. Chúng tôi có một danh mục đầy đủ các địa chỉ ảo nổi bật có sẵn để giúp bạn bắt đầu và điều hành doanh nghiệp của mình tại Việt Nam.

Tất cả các địa chỉ ảo của chúng tôi đều dựa trên các khu kinh doanh có uy tín cao và các cơ sở thương mại quan trọng ở trung tâm thành phố.

Mua hoặc thuê văn phòng tại phú nhuận rất đắt. Nó thường quá tốn kém đối với các công ty khởi nghiệp mới và do đó không khuyến khích họ thử nghiệm một thị trường mới.

Tuy nhiên,  văn phòng ảo  phú nhuận của eSmart giúp bạn linh hoạt lựa chọn thời hạn thành viên phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình.

eSmart có một loạt các giải pháp văn phòng ảo phú nhuận cho mục đích kinh doanh. Gửi cho chúng tôi một cuộc điều tra và chúng tôi sẽ liên hệ với bạn với một trong những chuyên gia tư vấn của chúng tôi.

Ngoài  văn phòng ảo phú nhuận, eSmart còn cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại cái vị trí trung tâm khác : quận 1,3,5,…

Tham khảo thêm các dịch vụ: 
Smarttax : Dịch vụ kế toán trọn gói

Smartbrand : Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

startup-chon-thue-van-phong-chia-se Văn phòng chia sẻ sự lựa chọn thông minh cho startup

ESMART – ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP

Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi không chỉ hiểu rõ tầm quan trọng của việc lựa chọn một địa chỉ văn phòng uy tín đối với doanh nghiệp mà còn hiểu rõ một văn phòng cần phải đáp ứng được những tiêu chí gì để doanh nghiệp có thể đi vào hoạt động. Vì thế, eSmart tự hào là đơn vị hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng trong việc cung cấp các giải pháp hỗ trợ khởi nghiệp. Với sứ mệnh đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp các doanh nghiệp vượt qua những khó khăn trên con đường kinh doanh thông qua các giải pháp thiết thực từ các dịch vụ như: dịch vụ văn phòng chia sẻ, cho thuê chỗ ngồi làm việc cố định, co-working space, dịch vụ cho thuê phòng làm việc trọn gói, dịch vụ kế toán – Thuế cho doanh nghiệp, dịch vụ đăng ký kinh doanh…hỗ trợ cho doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi đã được đào tạo chuyên nghiệp để đồng hành cùng doanh nghiệp trên quãng đường phát triển, vì thế eSmart sẽ là đối tác đáng tin cậy cho doanh nghiệp của bạn. Việc lựa chọn cho mình một văn phòng trọn gói uy tín chính là bước quan trọng đầu tiên, đồng thời đây chính là tiền đề giúp doanh nghiệp tập trung và phát triển công việc kinh doanh lâu dài của mình. 

eSmart – Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ trọn gói cam kết mang đến cho doanh nghiệp sự an tâm bền vững, sẽ trở thành hậu phương vững chắc cho sự thành công của doanh nghiệp trong tương lai gần nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có một hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp bao gồm:

  • Smarttax: Đại lý Thuế cung cấp dịch vụ kế toán – Thuế với đội ngũ có chuyên môn cao giúp doanh nghiệp có một bộ phận kế toán toán chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm và hợp lý trong bước đầu khởi nghiệp và tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển bền vững.

  • Smartbrand: là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (Brand Identity) cho doanh nghiệp bao gồm: thiết kế logo, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu văn phòng, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu marketing cho doanh nghiệp….

  • eConnect:  là tổ chức kết nối kinh doanh do eSmart thành lập với mục tiêu mang đến những giá trị kinh doanh dành cho các thành viên là doanh nghiệp, đồng thời là cầu nối để các doanh nghiệp cùng chia sẻ kiến thức, cùng phát triển và cùng thành công trên chặng đường lập nghiệp.

Quý khách cần giải đáp bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất tại:


ESMART – KHỞI NGHIỆP THÔNG MINH, THÀNH CÔNG VỮNG CHẮC

Hotline: 0936.360.888
Email: info@esmart.vn
Trụ sở: An Phú Plaza, 117 – 119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.
Chi nhánh: Tầng 8, Hilton Đà Nẵng, 50 Bạch Đằng, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
Website: www.eSmart.vn

eSmart Corp

eSmart Corp

eSmart là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo, co-working spacce....tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, eSmart còn cung cấp các giải pháp hỗ trợ khởi nghiệp như: dịch vụ kế toán Thuế, Quyết toán Thuế, Dịch vụ Đăng ký kinh doanh, Thành lập doanh nghiệp kèm các dịch vụ xây dựng bộ nhận diện thương hiệu Brand Identity như thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu cho khách hàng