Văn phòng chia sẻ uy tín mang đến 5 lợi ích tài chính

Lợi ích tài chính gắn với văn phòng chia sẻ uy tín

Sử dụng các dịch vụ của văn phòng chia sẻ uy tín luôn là một quyết định tài chính khéo léo cho các doanh nghiệp. Tài chính là một yếu tố then chốt cho sự tồn tại và phát triển của bất kỳ doanh nghiệp nào. Vì lẽ đó, việc cân nhắc kỹ lưỡng về cách sử dụng các nguồn lực sẽ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể các khoản chi tiêu. Trong số đó, chọn lựa văn phòng chia sẻ uy tín không những giúp giảm bớt các khoản chi phí ban đầu mà còn mang lại lợi ích tài chính dài hạn cho doanh nghiệp.

Văn phòng chia sẻ uy tín mang lại lợi ích tài chính gì?

Chi phí thuê văn phòng thấp

Thay vì phải chi trả một khoản tiền lớn để thuê văn phòng cố định truyền thống thì với văn phòng chia sẻ bạn chỉ cần trả một số tiền nhỏ hàng tháng mà vẫn có không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp. Điều này giúp tiết kiệm ngân sách đáng kể đặc biệt là đối với các doanh nghiệp mới thành lập hoặc muốn mở rộng hoạt động kinh doanh. Đây được xem là một trong những ưu điểm lớn nhất khiến mô hình này càng trở nên phổ biến và thịnh hành.

Tiết kiệm chi phí vận hành

Nếu thuê văn phòng cố định, bạn không những phải trả phí mặt bằng cao ngất ngưởng hàng tháng mà còn phải tự trang bị và bảo trì các dịch vụ thiết yếu như điện nước, wifi, phí quản quản lý cũng như các chi phí phát sinh khác. Điều này không chỉ tiêu tốn của bạn một khoản tiền lớn mà còn yêu cầu phải bỏ nhiều công sức và thời gian. Tuy nhiên, khi sử dụng văn phòng chia sẻ uy tín, bạn không cần lo lắng về những chi phí này. Mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn, bao gồm cả cơ sở hạ tầng và dịch vụ hỗ trợ.

Văn Phòng Chia Sẻ Đà Nẵng - Bạch Đằng Complex
Văn Phòng Chia Sẻ Uy Tín Tại Đà Nẵng – Bạch Đằng Complex

Linh hoạt diện tích văn phòng

Nếu doanh nghiệp của bạn có nhu cầu mở rộng hoặc thu hẹp quy mô hoạt động, bạn có thể linh hoạt lựa chọn và điều chỉnh diện tích văn phòng trong cùng một vị trí tòa nhà hoặc cùng hệ thống văn phòng mà không cần lo lắng tìm kiếm, tốn nhiều chi phí thuê mặt bằng và cồng kềnh trong việc di chuyển đồ đạc trong văn phòng như trước kia. Điều này giúp bạn duy trì tài chính ổn định và tiết kiệm chi phí không cần thiết, không bị hạn chế bởi các hợp đồng dài hạn

Mức đầu tư ban đầu thấp

Đối với các doanh nghiệp mới thành lập hoặc đang mở rộng hoạt động phát triển, việc đầu tư hàng chục triệu thậm chí trăm triệu mỗi tháng vào việc thuê và duy trì văn phòng làm việc là thử thách không hề nhỏ, nó có thể đem lại gánh nặng tài chính cho doanh nghiệp bạn. Xem xét và sử dụng các phòng chia sẻ uy tín giúp bạn giảm thiểu mức đầu tư ban đầu, cho phép bạn tập trung nguồn kinh tế, nhận lực vào các hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp để sớm đạt được mục tiêu của mình.

Tiết kiệm chi phí tư vấn pháp lý

Hiện nay một số văn phòng chia sẻ uy tín còn cung cấp thêm các dịch vụ tư vấn kế toán thuế, hỗ trợ đăng ký giấy phép kinh doanh, các vấn đề pháp lý khác và đa phần đều có ưu đãi tốt cho khách hàng. Việc sử dụng nhiều dịch vụ hỗ trợ khác nhau từ một nhà cung cấp giúp bạn tiết kiệm được một khoản lớn và hơn hết là thời gian quý giá của bạn.

Các doanh nghiệp không cần trực tiếp tìm kiếm và di chuyển nhiều nơi như các công ty tư vấn, phòng công chứng hay các cơ quan thuế kế toán để làm việc. Mọi dịch vụ đều được bao gồm khi bạn thuê văn phòng chia.

Văn Phòng Chia Sẻ Uy Tín Tại Hồ Chí Minh Và Đà Nẵng
Văn Phòng Chia Sẻ Uy Tín Tại Hồ Chí Minh Và Đà Nẵng

Văn phòng chia sẻ uy tín tại TP HCM

Bạn phân vân không biết nên chọn văn phòng chia sẻ nào tốt? Đến ngay với eSmart, chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. eSmart là một đơn vị cung cấp hệ thống văn phòng chia sẻ uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Với hơn 13 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ, làm việc và chăm sóc cho hơn 7000 khách hàng cùng với sự tận tâm nhiệt tình, eSmart tự tin sẽ mang đến trải nghiệm thú vị khi sử dụng văn phòng chia sẻ tại eSmart. Không dừng lại ở đó cùng với phương châm “Đồng hành và hỗ trợ”, eSmart hi vọng có hội được giúp đỡ các doanh nghiệp vượt qua giai đoạn đầu khởi nghiệp khó khăn để bứt phá trong công việc, tạo được dấu ấn trên thị trường và ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

Các địa chỉ văn phòng chia được đặt tại vị trí trung tâm thành phố Hồ Chí Minh như quận 1, quận 3 và quận Phú Nhuận thuận tiện tiếp cận cho khách hàng và tạo độ uy tín, giúp doanh nghiệp sở hữu bộ mặt sang trọng chuyên nghiệp.

Mỗi văn phòng tại eSmart đều được trang bị các tiện ích và thiết bị hiện đại, luôn có đội ngũ lễ tân sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi yêu cầu thắc mắc cho khách hàng. Bên cạnh đo, eSmart còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho doanh nghiệp như dịch vụ kế toán Thuế, dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, dịch vụ thành lập công ty….nhằm giúp cho doanh nghiệp mới khởi nghiêp.

Liên hệ với chúng tôi để có văn phòng chia sẻ uy tín cho doanh nghiệp bạn.

Picture of Nguyễn Hiền

Nguyễn Hiền

Xin chào, tôi là Nguyễn Hiền, Content Marketing của eSmart. Tôi đam mê chia sẻ kiến thức và luôn sẵn lòng học hỏi từ mọi người. Hãy kết nối với tôi để cùng xây dựng một cộng đồng khởi nghiệp phát triển.