Giá thuê văn phòng ảo, bạn có biết?

Các công ty khởi nghiệp ở Việt Nam, đặc biệt là ở Thành phố Hồ Chí Minh, đã phát triển nhanh chóng trong vài năm qua. Tuy nhiên, một trong những thách thức mà nhiều startup này gặp phải là có nên thuê, sở hữu mặt bằng văn phòng hay sử dụng văn phòng ảo tại TP. Nếu bản thân bạn là chủ doanh nghiệp, bạn sẽ biết rằng việc mở và duy trì văn phòng thực là một trong những động thái tốn kém nhất mà một công ty khởi nghiệp có thể thực hiện.

Vì vậy, nhiều công ty khởi nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh được khuyên nên đi trước với văn phòng ảo ở giai đoạn đầu. Văn phòng ảo đã cho thấy mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nhân, không kém gì một văn phòng thực. Một số lợi ích bao gồm cảm giác chuyên nghiệp, chi phí thấp và tiềm năng mở rộng.

Bài viết này trình bày chi tiết những lợi ích mà các công ty khởi nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh có thể được hưởng khi sử dụng văn phòng ảo.

Van-Phong-Ao
Giá Thuê Văn Phòng Ảo

>>> Xem thêm: Thuê Văn Phòng Chia Sẻ – 6 Bí Quyết Giúp Các Startup Thành Công

Đội ngũ chuyên viên hỗ trợ chuyên nghiệp

Không giống như việc phải thuê một lễ tân tại văn phòng của riêng bạn hoặc thậm chí tự trả lời điện thoại, một nhà cung cấp văn phòng ảo tốt đi kèm với một đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp để làm điều đó cho bạn.

Điều này sẽ thúc đẩy hơn nữa công ty khởi nghiệp của bạn bằng cách thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn và như đã đề cập trước đây, tạo ấn tượng tốt cho khách hàng của bạn. Họ cho rằng bạn là một doanh nghiệp có uy tín và bạn rất coi trọng công việc kinh doanh của mình.

Mang đến sự linh hoạt khi kinh doanh

Một lợi ích chính khác của văn phòng ảo là tính linh hoạt cao. Là một doanh nghiệp mới bước vào điều kiện thị trường đầy biến động, bạn cần phải có một kế hoạch kinh doanh vững chắc và cẩn thận với từng bước đi của mình. Một phần quan trọng trong kế hoạch kinh doanh của bạn là chuẩn bị cho những thay đổi và có thể thích ứng với tình huống ngay lập tức.

Một văn phòng ảo có thể làm điều đó cho bạn. Nó linh hoạt và cho phép doanh nghiệp của bạn mở rộng quy mô bất cứ lúc nào bạn muốn theo những thay đổi và nhu cầu của thị trường. Văn phòng ảo đi kèm với các gói linh hoạt mà không cần cam kết dài hạn.

Mang đến một môi trường làm việc tốt cho nhân viên của bạn

Có một thực tế là ngày càng nhiều người xem sự tự do và linh hoạt là một phần quan trọng khi tìm việc. Một mức lương hấp dẫn không phải là điều duy nhất mà hầu hết các ứng viên cân nhắc lúc này.

Do đó, một văn phòng ảo không chỉ cho phép nhân viên làm việc mọi lúc mọi nơi mà họ muốn mà nó còn giúp họ cắt giảm thời gian đi lại hàng ngày. Không còn thời gian để đi làm, họ có thể dành thời gian để làm việc hiệu quả hơn. Hơn nữa, lượng nhiên liệu sử dụng cho giao thông vận tải ít hơn sẽ giúp tiết kiệm Trái đất của chúng ta.

Van-Phong-Ao
Môi Trường Làm Việc Tốt

Giá thuê văn phòng ảo tiết kiệm tại vị trí đắc địa

Có một văn phòng vật lý không tốn nhiều thời gian nhưng tốn kém. Ngoài tiền thuê nhà hoặc trả góp hàng tháng, bạn cũng sẽ cần tính đến các chi phí cho vật dụng văn phòng, đồ nội thất, lễ tân và các tiện ích khác. Thêm vào đó, đôi khi văn phòng của bạn có thể được đặt ở một nơi nào đó bất tiện và tồi tàn.

Một trong những lợi thế quan trọng của văn phòng ảo là bạn có thể tạo ấn tượng tốt cho khách hàng tiềm năng của mình bằng một địa chỉ kinh doanh uy tín. Mức giá thuê văn phòng ảo bạn phải trả sẽ thấp hơn nhiều so với việc thuê một văn phòng vật lý ở cùng một địa điểm. Tại eSmart, mức phí thuê này rất tiết kiệm chỉ với 980,000 đồng, kèm theo nhiều chương trình giảm giá và ưu đãi hấp dẫn.

Dsc04732
Giá Thuê Văn Phòng Ảo Tiết Kiệm Tại Vị Trí Đắc Địa

Giá thuê văn phòng ảo tiết kiệm tại eSmart

eSmart tận tâm cung cấp cho bạn các gói văn phòng ảo cạnh tranh nhất đáp ứng nhu cầu kinh doanh của bạn với giá thuê văn phòng ảo cực kỳ tiết kiệm

  • Một vị trí cao cấp với một địa chỉ kinh doanh chuyên nghiệp
  • Một địa chỉ gửi thư với một hộp thư thích hợp để nhận và gửi thư của bạn
  • Một số điện thoại chuyên dụng tại Việt Nam với khả năng xử lý cuộc gọi tùy chỉnh
  • Lựa chọn các phòng họp và hội nghị theo yêu cầu dựa trên yêu cầu của bạn
  • Đội ngũ chuyên gia pháp lý và chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp tư vấn doanh nghiệp miễn phí cho bạn
  • Tiếp tân chuyên nghiệp
  • Internet tốc độ cao, hỗ trợ IT tại văn phòng khi tiếp khách
  • Địa chỉ để ĐKKD, in trên danh thiếp, xác minh Thuế
  • Niêm yết bảng tên điện tử công ty trong tòa nhà
  • Sảnh tiếp khách chung miễn phí trà, nước…
  • Tiếp nhận bưu phẩm theo yêu cầu
  • Số Fax công ty (Fax được gửi vào hộp thư dưới dạng PDF)
  • Số điện thoại bàn cố định có lễ tân trực tổng đài
  • Hỗ trợ đăng ký số điện thoại riêng với dịch vụ chuyển cuộc gọi -\
  • Miễn phí chỗ ngồi làm việc tại văn phòng (ngày/tháng)
  • MIỄN PHÍ phòng họp (giờ/tháng)
  • In, photocopy, scan MIỄN PHÍ (tờ/tháng)
  • Sử dụng miễn phí 02 tòa nhà tại Quận 1 & 3 để tiếp khách
  • MIỄN PHÍ Tư vấn Thuế trong suốt thời gian hoạt động
  • MIỄN PHÍ thay đổi giấy phép kinh doanh trong suốt thời gian hoạt động –
  • Hỗ trợ thủ tục đăng ký hóa đơn giá trị gia tăng ( VAT )

Thông tin liên hệ:

ESMART

Website: https://www.esmart.vn

Hotline: 0936.360.888

Trụ sở chính: Tòa nhà An Phú Plaza, 117 – 119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM 

Chi nhánh 1: Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM 

Chi nhánh 2: Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

 

Picture of eSmart Corp

eSmart Corp

eSmart là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo, co-working spacce....tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, eSmart còn cung cấp các giải pháp hỗ trợ khởi nghiệp như: dịch vụ kế toán Thuế, Quyết toán Thuế, Dịch vụ Đăng ký kinh doanh, Thành lập doanh nghiệp kèm các dịch vụ xây dựng bộ nhận diện thương hiệu Brand Identity như thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu cho khách hàng