9 tiện ích khi thuê văn phòng ảo quận Phú Nhuận giá rẻ

Xu hướng văn phòng ảo ngày càng phát triển tại các khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt như Quận Phú Nhuận. Không có gì đáng ngạc nhiên, bởi có nhiều lý do khiến văn phòng ảo mang lại nhiều tiện ích trong thời điểm kinh doanh khó khăn do Covid-19 như hiện nay.

>>Xem Thêm: Nâng cao uy tín của doanh nghiệp với địa chỉ Văn phòng Ảo uy tín TP.HCM

Tien-Ich-Khi-Thue-Van-Phong-Chia-Se
Những Tiện Ích Khi Thuê Văn Phòng Chia Sẻ Esmart

Tại Phú Nhuận, có tất cả các công ty đa dạng loại hình kinh doanh, đặc biệt là các công ty mới thành lập và các doanh nghiệp nhỏ. Điều đáng mừng là họ đều có thể hưởng lợi ích lớn từ văn phòng ảo ở quận này. Như tính chuyên nghiệp và uy tín khi đặt địa chỉ kinh doanh tại văn phòng cao cấp, hay lợi ích thiết thực của việc liên lạc thuận tiện với lễ tân qua số hotline, dịch vụ cho thuê phòng họp, phòng làm việc,v.v với giá cả rất phải chăng.

Tuy nhiên, nếu đây là lần đầu tiên bạn chọn văn phòng ảo tại Thành phố Hồ Chí Minh, việc hiểu thêm về văn phòng ảo là gì có thể giúp ích rất nhiều cho công việc kinh doanh của bạn. Làm việc trong văn phòng ảo là một trải nghiệm hoàn toàn khác với làm việc tại một quán cà phê thân quen, hoặc văn phòng tại nhà.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu những lợi ích từ việc có một văn phòng ảo tại quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Những tiện ích của Văn phòng ảo quận phú nhuận

Không gian chuyên nghiệp

Tùy thuộc vào không gian và vị trí văn phòng ảo của bạn, nó có thể có các loại không gian làm việc khác nhau như dãy phòng họp, phòng truyền thống, chỗ ngồi làm việc cố định, coworking space, văn phòng riêng, phòng họp hoặc phòng hội thảo.

Bất kể bạn chọn thuê loại không gian văn phòng ảo nào, tất cả đều sẽ được trang trí với nội thất chuyên nghiệp, và trang bị các tiện nghi, máy móc cần thiết mà bạn cần có cho một văn phòng truyền thống.

Nhân viên lễ tân chuyên nghiệp và thân thiện

Một văn phòng ảo không chỉ là một không gian ảo, và không có bất kỳ nhân viên nào. Ngược lại, một lễ tân chuyên nghiệp làm việc trong một văn phòng ảo sẽ luôn sẵn sàng chào đón bạn và khách hàng của bạn một cách nồng nhiệt. Những nhân viên lễ tân này được đào tạo chuyên nghiệp, vì họ là người tiếp xúc đầu tiên khi bạn và khách hàng bước vào cửa, đồng thời là nhân viên hỗ trợ cho mọi thắc mắc của doanh nghiệp bạn.

Riêng đối với những doanh nhân lần đầu tiên sử dụng văn phòng ảo, lễ tân đóng một vai trò rất hữu ích. Họ sẽ trả lời tất cả các câu hỏi của bạn liên quan đến việc làm việc tại văn phòng ảo tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, nhân viên lễ tân của văn phòng ảo sẽ trả lời các cuộc gọi; nhận thư từ, hoặc các gói hàng từ bưu điện thay cho bạn.

Doi-Ngu-Tu-Van-Esmart
Đội Ngũ Tư Vấn Viên Chuyên Nghiệp Tại Esmart

Phòng họp hoặc phòng hội thảo yên tĩnh và riêng tư

Phòng họp và phòng hội thảo có thể được thuê theo yêu cầu của doanh nghiệp trong văn phòng ảo. Ngay cả đối với các doanh nhân chủ yếu giao tiếp với khách hàng trực tuyến, sẽ có lúc bạn cần gặp khách hàng của mình để thảo luận trực tiếp hoặc cùng với nhóm của bạn để lập kế hoạch chiến lược, hay giao lưu cùng khách hàng, đối tác trong không gian hội thảo.

Những phòng họp và hội thảo chuyên nghiệp, với thiết bị âm thanh và trình chiếu tiên tiến này chắc chắn sẽ gây ấn tượng với khách hàng và tạo động lực cho các thành viên trong nhóm của bạn.

Trà, cà phê miễn phí và không gian pantry Ấm cúng

Văn phòng ảo được thiết kế để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho bạn, nhân viên và khách hàng của bạn – một định nghĩa mới so với hình thức văn phòng truyền thống. Một khu vực pantry sang trọng và thoải mái với đầy đủ tiện nghi trà, cà phê là tiêu chuẩn cần có trong một văn phòng ảo.

Những khu vực này có nước giải khát, cà phê và WIFI miễn phí, cho phép nhân viên cảm thấy thoải mái và thư giãn cũng như giao lưu và kết nối.

>>Xem Thêm: 2 Không Gian Pantry Tại eSmart & Những Lợi Ích Giành Cho Bạn

Khu Vực Pantry Tiếp Khách Chỗ Ngồi Làm Việc
Khu Vực Pantry Tại Văn Phòng Chia Sẻ Esmart

Tại sao doanh nghiệp nên chọn dịch vụ văn phòng ảo quận phú nhuận tại eSmart?

Nếu bạn đang tìm kiếm một sự thay đổi linh hoạt trong kinh doanh của mình hoặc thử nghiệm một ý tưởng kinh doanh mới, thì sự lựa chọn phù hợp ngay lúc này là văn phòng ảo của eSmart tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh- tọa lạc tại các khu vực trung tâm – quận 1, quận 3, quận phú nhuận và quận Bình Thạnh.

>>Xem Thêm: Văn phòng ảo: Xu hướng kinh doanh mới chỉ với… 0 m2

Văn phòng ảo của chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ và tiện nghi hữu ích mà bạn có thể tận dụng, chẳng hạn như:

Địa chỉ Doanh nghiệp Chuyên nghiệp

Địa chỉ doanh nghiệp ở một văn phòng cao cấp, vị trí đắc địa giúp nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn.

Nhận/ gửi thư từ, bưu phẩm

Tại văn phòng eSmart, địa chỉ rất thuận lợi cho giao nhận thư. Lễ tân của chúng tôi gửi và nhận thư hàng ngày, và chuyển hướng tất cả thư của mình.

Trả lời cuộc gọi qua số hotline

Lễ tân túc trực qua số điện thoại chuyên dụng với tính năng trả lời cuộc gọi chuyên nghiệp và ngay tức thời.

Phòng họp book theo yêu cầu hoặc phòng hội thảo

Phòng họp hoặc hội thảo luôn được chuẩn bị sẵn sàng cho các cuộc họp và thảo luận chuyên nghiệp.

Tư vấn Doanh nghiệp Miễn phí

Đội ngũ chuyên gia pháp lý và chuyên gia tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng đưa ra lời khuyên và hỗ trợ bạn phát triển doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh hoặc bất kỳ nơi nào trên khắp tỉnh thành cả nước.

Hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách điền vào biểu mẫu bên dưới để biết thêm về văn phòng ảo của chúng tôi tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Picture of eSmart Corp

eSmart Corp

eSmart là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo, co-working spacce....tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, eSmart còn cung cấp các giải pháp hỗ trợ khởi nghiệp như: dịch vụ kế toán Thuế, Quyết toán Thuế, Dịch vụ Đăng ký kinh doanh, Thành lập doanh nghiệp kèm các dịch vụ xây dựng bộ nhận diện thương hiệu Brand Identity như thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu cho khách hàng