6 Lợi ích khi sử dụng văn phòng chia sẻ để hỗ trợ việc kinh doanh của bạn!

Xu hướng sử dụng văn phòng chia sẻ hiện nay được nhắc đến nhiều trong các dịch vụ khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ trên cả thế giới. Với xu hướng này, các doanh nhân chỉ việc ngồi tại nhà truy cập vào laptop và nghe các cuộc gọi đối tác, khách hàng tại nhà, giảm thiểu nhiều chi phí đi lại, thuê văn phòng hiện đại và giờ giấc linh hoạt thông qua việc sử dụng văn phòng chia sẻ và xếp lịch làm việc sẵn.

Chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây nhưng các mô hình Co-working (văn phòng chia sẻ hay văn phòng linh hoạt) đang phát triển tương đối nhanh chóng, dần được thị trường “điểm mặt, gọi tên”.

Van-Phong-Chia-Se
Văn Phòng Chia Sẻ Tại Esmart

>>> Xem thêm: Những Con Số Khẳng Định Uy Tín Dịch Vụ Văn Phòng Chia Sẻ eSmart

1. Tùy chọn không gian văn phòng chia sẻ

Văn chia sẻ đặc biệt phù hợp với các startup khi các doanh nghiệp này có tốc độ mở rộng nhanh chóng, quy mô văn phòng sẽ đi song song với tốc độ tăng trưởng của công ty. Các đơn vị có thể tiết kiệm kinh phí thuê văn phòng cố định để tập trung phát triển sản phẩm của mình. Không gian bạn cần ngày hôm nay có thể tự do mở rộng hoặc thay đổi hợp đồng theo quy mô của doanh nghiệp.

Van-Phong-Chia-Se
Không Gian Làm Việc Tại Văn Phòng Chia Sẻ Của Esmart

2. Địa chỉ chuyên nghiệp

Bạn cần đặt văn phòng sang trọng và hiện đại tại trung tâm thành phố, tiện lợi cho việc giao dịch với đối tác?

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ được đầu tư thành lập với số vốn nhỏ muốn có văn phòng đại diện với địa chỉ cố định để các đối tác và khách hàng dễ dàng liên lạc?

Địa điểm của một văn phòng và danh tiếng của doanh nghiệp thường được cho là có liên quan mật thiết. Nếu bạn đang tìm cách mở rộng tầm ảnh hưởng của công ty và tăng niềm tin khách hàng thì văn phòng chia sẻ là một giải pháp thuận tiện và tiết kiệm chi phí. Thay vì thuê văn phòng theo nghĩa truyền thống, văn phòng chia sẻ sẽ cung cấp một địa chỉ uy tín cho công. Ngoài ra, văn phòng đại diện tọa lạc tại các khu trung tâm, trong các cao ốc lớn sẽ mang lại sự thoải mái cho đối tác và khách hàng.

3. Tiết kiệm chi phí

Không phải doanh nghiệp nào bước đầu khởi nghiệp cũng chuẩn bị sẵn sàng số vốn lớn để đầu tư thuê văn phòng, sắm sửa các thiết bị làm việc. Chi phí ban đầu sẽ khiến các doanh nghiệp đau đầu, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay. Nền kinh tế bất ổn khiến giá cho thuê các văn phòng tại những khu vực trung tâm lên đến con số vài ngàn đô một tháng. Điều này thật không đơn giản chút nào nếu những chi phí cố định lớn sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp.

So với việc tìm kiếm văn phòng giá rẻ xa trung tâm thành phố hoặc văn phòng nhỏ hẹp nằm trong tòa nhà xuống cấp. Văn phòng ảo trở thành giải pháp tốt nhất cho các doanh nghiệp. Sử dụng văn phòng ảo sẽ tiết kiệm chi phí cố định hàng tháng mang lại sự linh hoạt cho doanh nghiệp.

4. Đầy đủ tiện ích

Bạn cần một văn phòng làm việc hiện đại, đầy đủ tiện nghi để phục vụ cho công việc kinh doanh: điện thoại, máy Fax, máy photo, kết nối Internet, trang web, địa chỉ E-mail, phòng họp tiện nghi với máy chiếu, hội nghị truyền hình (video/ audio conference)…?

Trong các cuộc họp với những đối tác, khách hàng quan trọng giúp mang lại hợp đồng lớn, văn phòng và phòng họp càng trở nên quan trọng hơn.

Văn phòng chia sẻ với đầy đủ thông tiên liên hệ trực tiếp chuyên nghiệp: nhân viên tiếp tân từ xa, bàn làm việc riêng, được thuê phòng họp, phòng tiếp khách. Các dịch vụ xen lẫn nhau giống như một văn phòng cho thuê độc lập với nhiều gói dịch vụ khác nhau. Khó có thể phân biệt được sự khác nhau giữa văn phòng ảo và văn phòng cho thuê, nhưng sẽ dễ dàng nếu chúng ta so sánh sự khác nhau về lợi ích dài hạn.

4 Sách Lược Để Doanh Nghiệp Vực Dậy Sau Cơn Bạo Bệnh Covid-19
Văn Phòng Chia Sẻ Với Đầy Đủ Tiện Ích

5. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp

Bạn cần một đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp giúp bạn đón tiếp khách, nhận thư từ, trực điện thoại,…?

Bạn cần nhân viên hỗ trợ khai thuế, làm kế toán, đăng ký kinh doanh,…?

Vậy còn chờ gì nữa mà bạn không lựa chọn giải pháp văn phòng chia sẻ?

Thay vì phải tốn hàng tá chi phí và công sức để quản lý nhân viên thì việc sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ với các dịch vụ đi kèm như lễ tân, kế toán…sẽ giúp doanh nghiệp bạn hoạt động chuyên nghiệp hơn, tiết kiệm chi phí hơn.

6. Gia nhập cộng đồng doanh nghiệp

Sử dụng văn phòng chia sẻ bạn có hội gặp gỡ và làm việc hòa đồng bên cạnh những người cùng chí hướng nhưng mỗi thành viên vẫn độc lập trong các hoạt động của mình. Bởi vì họ không bị sự cạnh tranh đè nặng nên họ không cảm thấy bị áp lực với công việc của mình.

Làm việc giữa những người đến từ các công ty khác sẽ cho bạn một kết quả tốt hơn. Không gian làm việc chung chính là một môi trường mở giúp những người thuộc các lĩnh vực khác nhau cũng như những người có kĩ năng nổi bật có thể chia sẻ bí quyết, kĩ năng cho tất cả mọi người trong cộng đồng đó.

Kết Luận

Trong bài viết này, chúng ta đã tìm hiểu về “Kinh doanh muốn linh hoạt, hãy sử dụng Văn Phòng Chia Sẻ!”. Trong kinh doanh, sự linh hoạt là yếu tố quan trọng để thích nghi với biến động của thị trường và tạo ra cơ hội mới. Sử dụng văn phòng chia sẻ không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà còn mang lại linh hoạt và tiện ích trong việc quản lý không gian làm việckhi

startup-chon-thue-van-phong-chia-se Văn phòng chia sẻ sự lựa chọn thông minh cho startup

ESMART – ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP

Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi không chỉ hiểu rõ tầm quan trọng của việc lựa chọn một địa chỉ văn phòng uy tín đối với doanh nghiệp mà còn hiểu rõ một văn phòng cần phải đáp ứng được những tiêu chí gì để doanh nghiệp có thể đi vào hoạt động. Vì thế, eSmart tự hào là đơn vị hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng trong việc cung cấp các giải pháp hỗ trợ khởi nghiệp. Với sứ mệnh đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp các doanh nghiệp vượt qua những khó khăn trên con đường kinh doanh thông qua các giải pháp thiết thực từ các dịch vụ như: dịch vụ văn phòng chia sẻ, cho thuê chỗ ngồi làm việc cố định, co-working space, dịch vụ cho thuê phòng làm việc trọn gói, dịch vụ kế toán – Thuế cho doanh nghiệp, dịch vụ đăng ký kinh doanh…hỗ trợ cho doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi đã được đào tạo chuyên nghiệp để đồng hành cùng doanh nghiệp trên quãng đường phát triển, vì thế eSmart sẽ là đối tác đáng tin cậy cho doanh nghiệp của bạn. Việc lựa chọn cho mình một văn phòng trọn gói uy tín chính là bước quan trọng đầu tiên, đồng thời đây chính là tiền đề giúp doanh nghiệp tập trung và phát triển công việc kinh doanh lâu dài của mình. 

eSmart – Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ trọn gói cam kết mang đến cho doanh nghiệp sự an tâm bền vững, sẽ trở thành hậu phương vững chắc cho sự thành công của doanh nghiệp trong tương lai gần nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có một hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp bao gồm:

  • Smarttax: Đại lý Thuế cung cấp dịch vụ kế toán – Thuế với đội ngũ có chuyên môn cao giúp doanh nghiệp có một bộ phận kế toán toán chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm và hợp lý trong bước đầu khởi nghiệp và tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển bền vững.

  • Smartbrand: là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (Brand Identity) cho doanh nghiệp bao gồm: thiết kế logo, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu văn phòng, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu marketing cho doanh nghiệp….

  • eConnect:  là tổ chức kết nối kinh doanh do eSmart thành lập với mục tiêu mang đến những giá trị kinh doanh dành cho các thành viên là doanh nghiệp, đồng thời là cầu nối để các doanh nghiệp cùng chia sẻ kiến thức, cùng phát triển và cùng thành công trên chặng đường lập nghiệp.

Quý khách cần giải đáp bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất tại:


ESMART – KHỞI NGHIỆP THÔNG MINH, THÀNH CÔNG VỮNG CHẮC

Hotline: 0936.360.888
Email: info@esmart.vn
Trụ sở: An Phú Plaza, 117 – 119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.
Chi nhánh: Tầng 8, Hilton Đà Nẵng, 50 Bạch Đằng, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
Website: www.eSmart.vn

eSmart Corp

eSmart Corp

eSmart là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo, co-working spacce....tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, eSmart còn cung cấp các giải pháp hỗ trợ khởi nghiệp như: dịch vụ kế toán Thuế, Quyết toán Thuế, Dịch vụ Đăng ký kinh doanh, Thành lập doanh nghiệp kèm các dịch vụ xây dựng bộ nhận diện thương hiệu Brand Identity như thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu cho khách hàng