Thuê Văn Phòng Đà Nẵng: Chìa Khóa Vạn Năng Cho Doanh Nghiệp

Hiện nay, Đà Nẵng đang vươn lên để sánh vai cùng với Hà Nội và Hồ Chí Minh trở thành trung tâm kinh tế – xã hội của đất nước. Dẫn đến việc các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) tại đây đã lựa chọn thành phố này làm điểm dừng chân và nhu cầu thuê văn phòng Đà Nẵng cũng tăng cao. Nếu bạn còn đắn đo về dịch vụ thuê văn phòng Đà Nẵng, đăng ký ngay bây giờ để cùng eSmart mở ra cánh cửa thành công cho doanh nghiệp của bạn. Hỗ trợ tối ưu nhân lực, chi phí và đem lại những dịch vụ tốt nhất. 

>>> Xem thêm: Cho thuê văn phòng ảo – Giải pháp tiện ích cho doanh nghiệp tại Đà Nẵng

Thue-Van-Phong-Da-Nang-Uy-Tin
Thuê Văn Phòng Đà Nẵng: Chìa Khóa Vạn Năng Cho Doanh Nghiệp

1. Triển vọng của thị trường cho thuê văn phòng ở Đà Nẵng

Từ sau Covid – 19, ghi nhận chung về tình hình kinh tế của thế giới gặp nhiều khó khăn. Song, bằng nhiều nỗ lực của Chính phủ và các doanh nghiệp mà đến năm 2023, thị trường văn phòng cho thuê của Việt Nam được xem là có tốc độ phát triển nhanh và duy trì được những tiềm năng của mình khi liên tục cập nhật các xu hướng mới.

Không nằm ngoài xu hướng chung, tại thị trường Đà Nẵng- điểm đến kinh doanh triển vọng của các nhà đầu tư trên thế giới, các doanh nghiệp đã chuyển dần sang mô hình thuê văn phòng, linh hoạt không gian làm việc, giúp giảm rất nhiều loại chi phí. Bên cạnh đó thì tại Thành phố này, cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông cũng được chú trọng phát triển, các ngành nghề được đầu tư cũng đa dạng từ dịch vụ, thương mại điện tử, tài chính, bất động sản,….Do đó dự đoán tỷ lệ lấp đầy các văn phòng ở các tòa nhà được đánh giá cao. 

Nhận thấy tiềm năng phát triển, tại Đà nẵng, các dịch vụ thuê văn phòng cũng đã đẩy mạnh nguồn cung. Ở Quý thứ 4 năm 2023, tỷ lệ lấp đầy các văn phòng cho thuê hạng A&B tại Đà Nẵng rơi vào khoảng 70% diện tích, văn phòng hạng C lên đến 80% diện tích vì đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Dịch vụ này hứa hẹn sẽ trở thành một người bạn đồng hành, chìa khóa vạn năng cho các doanh nghiệp trong tương lai. 

Thue-Van-Phong-Da-Nang-Uy-Tin
Triển Vọng Của Thị Trường Văn Phòng Cho Thuê Tại Đà Nẵng

>>> Xem thêm: Tham gia tổ chức kết nối thương mại eConnect

2. Những lợi ích khi thuê văn phòng Đà Nẵng

2.1. Hỗ trợ tiết kiệm nguồn vốn lưu động của doanh nghiệp

So với việc tự thuê mặt bằng và quản lý các chi phí vận hành thì thuê văn phòng sẽ giúp tối ưu rất nhiều chi phí. Khi lựa chọn hình thức thuê văn phòng trọn gói, doanh nghiệp sẽ không tốn nhiều công sức và chi phí vào các khoản vận hành văn phòng: phí Internet, bãi đỗ xe, thang máy,….

Đa số các dịch vụ cho thuê văn phòng sẽ đi kèm thêm những tiện ích hấp dẫn khác, doanh nghiệp sẽ không phải bỏ ra chi phí nhiều lần mà dùng nguồn vốn đó tập trung vào phát triển kinh doanh. Ví dụ như doanh nghiệp bạn lựa chọn dịch vụ thuê văn phòng ảo tại Chi nhánh Đà Nẵng của eSmart, bạn sẽ nhận được những ưu đãi được tích hợp trong gói thuê, bao gồm:

  • Dịch vụ Kế toán
  • Dịch vụ Quản lý Thuế
  • Hỗ trợ Đăng ký kinh doanh
  • Thiết kế logo, bảng hiệu
  • Trang bị các trang thiết bị hiện đại (Internet, máy Photocopy,…)

2.2. Tự do về việc lựa chọn vị trí tại trung tâm Đà Nẵng

Để đảm bảo về chất lượng dịch vụ thì các công ty cho thuê văn phòng thường tọa lạc tại các vị trí đắc địa của trung tâm Thành phố. Các vị trí này đã được cân đo đong đếm để thuận lợi về giao thông và các tiện ích khác.

Tùy theo nhu cầu và ngân sách, khi quyết định thuê văn phòng, các doanh nghiệp có nhiều lựa chọn hơn về địa điểm đặt văn phòng của mình.

2.3. Dịch vụ thuê văn phòng tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng

Lựa chọn được văn phòng phù hợp theo đúng định hướng của doanh nghiệp sẽ giúp bạn tiếp cận được đến nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng hơn. Bên cạnh đó, một văn phòng hiện đại và chuyên nghiệp, được đặt tại vị trí đẹp sẽ gây dựng được ấn tượng tốt về thương hiệu đối với khách hàng. Đây được xem là một trong những cách thức định vị thương hiệu có tính hiệu quả. 

2.4. Không gian làm việc hiện đại, năng suất tăng cao

Trong một môi trường làm việc với văn phòng hiện đại, trang bị đầy đủ trang thiết bị sẽ tạo ra động lực để cống hiến rất lớn. Một trong những cách giữ chân được nhiều nhân viên năng lực ở lại công ty đó là cơ sở vật chất và môi trường làm việc chất lượng. Vì vậy đầu tư cho văn phòng là một điều xứng đáng để thu hút nguồn nhân lực chất lượng. 

2.5. Thuê văn phòng Đà Nẵng đảm bảo về an ninh

Các văn phòng cho thuê thường đặt trong các tòa nhà lớn và có bảo vệ cùng hệ thống an ninh được thắt chặt. Tại các tòa nhà có thể sẽ trang bị thẻ ra vào, camera nên bạn không cần lo lắng về vấn đề an toàn cho người lẫn tài sản doanh nghiệp. 

2.6. An tâm về vấn đề thủ tục pháp lý

Tại Đà Nẵng hiện nay đã có rất nhiều dịch vụ cho thuê văn phòng đa dạng loại hình. Doanh nghiệp bạn có nhiều cơ hội để tìm kiếm được văn phòng chất lượng và uy tín.

Một vấn đề thường xảy ra với các doanh nghiệp startup đó là vấn đề kiểm duyệt khâu Phòng cháy chữa cháy, hệ thống thoát hiểm để có thể nhận được giấy phép kinh. Đừng lo vì dịch vụ thuê văn phòng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

3. Các loại dịch vụ thuê văn phòng hiện có tại Đà Nẵng

Thue-Van-Phong-Da-Nang-Uy-Tin (1)-Min
Các Loại Dịch Vụ Thuê Văn Phòng Hiện Có Khi Thuê Văn Phòng Đà Nẵng

3.1. Tòa nhà văn phòng 

Đây là mô hình cho thuê văn phòng theo dạng tòa nhà lớn có diện tích từ 1000m2  trở lên và tùy vào nhu cầu được chia thành 4 tiêu chuẩn

  • Văn phòng hạng A: tại Đà Nẵng thì những văn phòng hạng A thường tọa lạc tại các vị trí đắc địa gần trung tâm như Hải Châu, Thanh Khê,….Những tiện nghi và trang thiết bị tại các văn phòng này được xây dựng theo chuẩn quốc tế. Chất lượng cao đòi hỏi giá thành các văn phòng này cũng khá cao, tầm khoảng 20-30$/ m2/ tháng

Một số địa chỉ văn phòng hạng A nổi tiếng tại Đà Nẵng: Tòa Indochina Riverside Tower Đà Nẵng, Bạch Đằng Complex Đà Nẵng, tòa Luxury Building tại Trần Phú,…

  • Văn phòng hạng B: các văn phòng ở phân khúc B vẫn có địa chỉ trong trung tâm Thành phố nhưng giá thuê rẻ hơn hạng A. Hiện nay phân khúc văn phòng hạng B đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Giá thuê từ 9-25$/ m2/ tháng cho một văn phòng hiện đại và vị trí thuận lợi rất đáng giá để đầu tư. 

Các dạng văn phòng hạng B ở Đà Nẵng mà bạn có thể tham khảo: Tòa nhà của tập đoàn dầu khí PVFC, tòa nhà Ngân hàng ACB, Tòa nhà VN POST

  • Văn phòng hạng C: Đối với các văn phòng hạng C được xây dựng để đáp ứng nhu cầu cho các doanh nghiệp nhỏ. Thường nằm ở ngoại ô Thành phố, giá thành rẻ là điểm nổi bật, diện tích thuê nhỏ vừa đủ cho một công ty vừa thành lập. Giá thuê văn phòng hạng C từ khoảng 6$ đến 14$ cho m2/ tháng

Gợi ý về văn phòng hạng C: HB Building, Peaceful River Office, Tòa GFDI Hòa Xuân

Nhìn chung thì loại hình văn phòng này đáp ứng được các nhu cầu cần thiết của một doanh nghiệp tuy nhiên giá thuê đó vẫn khá cao đối với nhiều doanh nghiệp và sẽ có chi phí dịch vụ cho tòa nhà. 

3.2. Thuê văn phòng Đà Nẵng nguyên căn

Hình thức thuê nhà nguyên căn làm văn phòng đã quá phổ biến tại Việt Nam. Các ngôi nhà sẽ là nhà mặt đất, dễ di chuyển, có thể tự do cải tạo lại theo phong cách doanh nghiệp của riêng bạn. Và đặc biệt có thể linh hoạt thời gian làm việc theo ý bạn mà không bị bó buộc vào lịch hoạt động của tòa nhà. 

3.3. Officetel (Căn hộ văn phòng)

Hình thức này đã phổ biến lâu trên thế giới nhưng số lượng tại Việt Nam không quá nhiều. Officetel là kết hợp giữa văn phòng (Office) với khách sạn (Hotel). Do đó với loại hình này bạn có thể tận dụng văn phòng làm nơi ở. 

Do đó dễ dàng nhìn thấy nhược điểm của loại hình này là diện tích nhỏ, chỉ phù hợp với doanh nghiệp dưới 10 người. Tại Việt Nam thì Officetel thường được sử dụng làm studio cho các công ty về truyền thông, quay chụp. 

Nếu bạn có nhu cầu thuê dạng văn phòng này ở Đà Nẵng, có thể tham khảo các địa chỉ tại Risemount Sky Tower, Khách sạn Charmington Tamasi,…

3.4. Dịch vụ thuê văn phòng chia sẻ Đà Nẵng (Co-working Space) 

Một loại hình cũng chỉ vừa phổ biến dạo gần đây tại Việt Nam là văn phòng chia sẻ. Văn phòng sẽ là không gian làm việc chung của nhiều công ty và các tiện ích cũng sẽ được dùng chung như máy móc, phòng họp, sảnh đón khách,…tùy theo gói thuê.

Tương tự như Officetel thì văn phòng chia sẻ cũng chỉ phù hợp với doanh nghiệp có số lượng nhân sự ít hoặc những người làm việc tự do muốn linh hoạt không gian làm việc.

Ưu điểm của hình thức thuê này là tiết kiệm chi phí, không gian tự do nhưng cũng tiềm ẩn các rủi ro lộ bí mật doanh nghiệp.

Các địa chỉ Coworking space chất lượng ở Thành phố Đà Nẵng: ACE Coworking space, Anouvo space Ngô Quyền, Beans Work Space,…

3.5. Thuê văn phòng ảo tại Đà Nẵng

Loại hình cuối cùng là hình thức thuê văn phòng ảo là hình thức sử dụng một địa chỉ làm văn phòng đại diện và các thông tin giao dịch sẽ được chuyển về trụ sở chính của doanh nghiệp, có thể quản lý từ xa. Thông thường khi thuê dịch vụ văn phòng ảo sẽ đi kèm các tiện ích của một văn phòng chính thức như lễ tân, bảng tên công ty, sảnh tiếp khách, máy fax,…

Đây là một xu hướng trong năm 2024, thông qua văn phòng ảo thì chủ doanh nghiệp vẫn có thể quản lý và vận hành một cách bình thường nhưng lại tiết kiệm rất nhiều chi phí với các gói thuê hợp lý.

Tại Đà Nẵng nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thuê văn phòng ảo thì đừng bỏ qua eSmart với cơ sở vật chất hiện đại, chuyên nghiệp và tặng kèm các gói tư vấn về Kế toán hoặc Thuế rất hấp dẫn.

4. Kết luận

Bài viết trên  đã chia sẻ về chủ đề “Thuê Văn Phòng Đà Nẵng: Chìa Khóa Vạn Năng Cho Doanh Nghiệp”. Tùy vào nhu cầu và định hướng phát triển mà các doanh nghiệp có thể có những lựa chọn khác nhau. Mong là các thông tin được cung cấp trên đây giúp bạn có những quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn văn phòng, nắm giữ chìa khóa thành công cho doanh nghiệp của mình.

eSmart tự hào là một doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tai Đà Nẵng. Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các địa chỉ văn phòng nằm tại vị trí trung tâm đắc địa tại Đà Nẵng và các khu vực khác tại TPHCM. 

Thue-Van-Phong-Da-Nang-Uy-Tin
Thuê Văn Phòng Đà Nẵng: Chìa Khóa Vạn Năng Cho Doanh Nghiệp

ESMART – ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP

Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi không chỉ hiểu rõ tầm quan trọng của việc lựa chọn một địa chỉ văn phòng uy tín đối với doanh nghiệp mà còn hiểu rõ một văn phòng cần phải đáp ứng được những tiêu chí gì để doanh nghiệp có thể đi vào hoạt động. Vì thế, eSmart tự hào là đơn vị hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng trong việc cung cấp các giải pháp hỗ trợ khởi nghiệp.

Với sứ mệnh đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp các doanh nghiệp vượt qua những khó khăn trên con đường kinh doanh thông qua các giải pháp thiết thực từ các dịch vụ như: dịch vụ văn phòng chia sẻ, cho thuê chỗ ngồi làm việc cố định, co-working space, dịch vụ cho thuê phòng làm việc trọn gói, dịch vụ kế toán – Thuế cho doanh nghiệp, dịch vụ đăng ký kinh doanh…hỗ trợ cho doanh nghiệp.

Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi đã được đào tạo chuyên nghiệp để đồng hành cùng doanh nghiệp trên quãng đường phát triển, vì thế eSmart sẽ là đối tác đáng tin cậy cho doanh nghiệp của bạn. Việc lựa chọn cho mình một văn phòng trọn gói uy tín chính là bước quan trọng đầu tiên, đồng thời đây chính là tiền đề giúp doanh nghiệp tập trung và phát triển công việc kinh doanh lâu dài của mình. 

eSmart – Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ trọn gói cam kết mang đến cho doanh nghiệp sự an tâm bền vững, sẽ trở thành hậu phương vững chắc cho sự thành công của doanh nghiệp trong tương lai gần nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có một hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp bao gồm:

  • Smarttax: Đại lý Thuế cung cấp dịch vụ kế toán – Thuế với đội ngũ có chuyên môn cao giúp doanh nghiệp có một bộ phận kế toán toán chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm và hợp lý trong bước đầu khởi nghiệp và tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển bền vững.

  • Smartbrand: là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (Brand Identity) cho doanh nghiệp bao gồm: thiết kế logo, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu văn phòng, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu marketing cho doanh nghiệp….

  • eConnect:  là tổ chức kết nối kinh doanh do eSmart thành lập với mục tiêu mang đến những giá trị kinh doanh dành cho các thành viên là doanh nghiệp, đồng thời là cầu nối để các doanh nghiệp cùng chia sẻ kiến thức, cùng phát triển và cùng thành công trên chặng đường lập nghiệp.

Quý khách cần giải đáp bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất tại:

ESMART – KHỞI NGHIỆP THÔNG MINH, THÀNH CÔNG VỮNG CHẮC

Hotline: 0936.360.888
Email: info@esmart.vn
Trụ sở: An Phú Plaza, 117 – 119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.
Chi nhánh: Tầng 8, Hilton Đà Nẵng, 50 Bạch Đằng, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
Website: www.eSmart.vn

Picture of Nguyễn Hiền

Nguyễn Hiền

Xin chào, tôi là Nguyễn Hiền, Content Marketing của eSmart. Tôi đam mê chia sẻ kiến thức và luôn sẵn lòng học hỏi từ mọi người. Hãy kết nối với tôi để cùng xây dựng một cộng đồng khởi nghiệp phát triển.