Thuê Văn Phòng Đà Nẵng Bao Nhiêu Tiền: Tất Tần Tật Chi Phí 2024

Nếu bạn đang làm việc ở khu vực Đà Nẵng hoặc có nhu cầu mở rộng thị trường tại Đà Nẵng nhưng đang gặp khó khăn trong vấn đề tìm văn phòng cho thuê và không biết thuê văn phòng Đà Nẵng bao nhiêu tiền. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất tần tật về nỗi lo của bạn!

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm để tránh thuê văn phòng chia sẻ không uy tín 

Thue-Van-Phong-Da-Nang-Bao-Nhieu-Tien
Thuê Văn Phòng Đà Nẵng Bao Nhiêu Tiền: Tất Tần Tật Chi Phí 2024

1. Thuê văn phòng Đà Nẵng bao nhiêu tiền? Tại sao nên chọn thuê văn phòng Đà Nẵng?

1.1. Ưu thế về vị trí địa lý

Thành phố Đà Nẵng, một trong những thành phố lớn, trung tâm kinh tế của nước ta. Nằm tại vị trí trung tâm của miền Trung và là cầu nối giữa các vùng kinh tế lân cận nên so với nhiều nơi, vị trị địa lý của Đà Nẵng được đánh giá là ưu thế khá mạnh. 

Vị trí thuận lợi này giúp Đà Nẵng phát triển nhiều lĩnh vực, ngành nghề từ du lịch, văn hóa đến các ngành kinh tế của tương lai như công nghệ phần mềm, tài chính,…Đà Nẵng cũng được chọn là địa điểm đầu tư kinh tế đầy triển vọng trong định hướng phát triển 2025-2030 của nước ta. 

1.2. Cơ sở hạ tầng hiện đại

Không phải ngẫu nhiên mà Đà Nẵng được bình chọn là đô thi đáng sống bậc nhất trên thế giới. Thành phố này không chỉ được yêu mến bởi con người thân thiện, mến khách mà cơ sở hạ tầng được phát triển dựa trên quy chuẩn quốc tế.

Là một trong những thành phố du lịch của đất nước, nơi mà nhiều du khách nước ngoài sẽ ghé đến do đó mà các tòa nhà, các cơ sở hạ tầng, giao thông công cộng đều được chú ý đầu tư phát triển.

Đà Nẵng hiện nay có rất nhiều tòa nhà văn phòng hiện đại,  thiết kế văn phòng thông minh tạo cho bạn cảm giác nhu được làm việc tại một tập đoàn nước ngoài. 

1.3. Tối ưu về chi phí khi thuê văn phòng Đà Nẵng

Nếu e ngại về chi phí đắt đỏ cho một văn phòng cho thuê tại trung tâm Thành phố như Hà Nội hay Hồ Chí Minh thì ở Đà Nẵng bạn không còn lo về điều này.

Bạn sẽ có những trải nghiệm về dịch vụ, tiện ích hiện đại nhưng chi phí không quá đắt đỏ, được tối ưu để hỗ trợ cho các doanh nghiệp đang muốn phát triển tại Đà Nẵng.

Các gói cho thuê sẽ thường bao gồm nhiều tiện ích đi kèm như:

  • Chi phí quản lý tòa nhà
  • Chi phí bảo dưỡng máy móc
  • Thiết bị văn phòng hiện đại
  • Lễ tân đón khách
  • Chi phí dọn vệ sinh
  • Bãi đỗ xe rộng rãi

2. Lựa chọn hình thức thuê văn phòng tại Đà Nẵng.

Thue-Van-Phong-Da-Nang-Bao-Nhieu-Tien
Lựa Chọn Hình Thức Thuê Văn Phòng Tại Đà Nẵng.

Tại Đà Nẵng, eSmart tự hào là công ty cung cấp những dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp thông minh với những hình thức cho thuê văn phòng đa dạng. Bạn có thể tham khảo các hình thức cho thuê tại eSmart vào báo giá tại mục 3.

2.1. Thuê văn phòng ảo tại Đà Nẵng

Văn phòng ảo là hình thức thuê văn phòng đại diện, bạn sẽ nhận được địa chỉ văn phòng và các dịch vụ hỗ trợ mà không cần tốn chi phí cho một văn phòng cố định. Hình thức này phù hợp cho đối tượng là các startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc các công ty nước ngoài, công ty có nhu cầu quản lý từ xa. 

Văn phòng ảo sẽ cho bạn các tiện ích như một văn phòng thật thụ: Lễ tân tiếp khách và nhận thư, hợp đồng,…những giấy tờ này sẽ được hỗ trợ chuyển về trụ sở chính. Có sảnh tiếp khách và phòng họp hiện đại để thực hiện giao dịch khi cần sử dụng. Hỗ trợ về dịch vụ Kế toán- Thuế,…

Đây là một xu hướng sử dụng văn phòng thông minh, linh hoạt quyền quản lý doanh nghiệp giúp bạn thu được nhiều lợi ích. Và với 14 năm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng, eSmart sẽ cho bạn những trải nghiệm về dịch vụ chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí.

2.2. Cho thuê văn phòng chia sẻ

Văn phòng chia sẻ hay còn được biết đến với tên gọi co-working space. Khác một chút với văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ sẽ cung cấp văn phòng làm việc vật lý, bạn có thể đến đây để làm việc và kinh doanh, giao dịch.

Tuy nhiên đây sẽ là văn phòng chung được chia sẻ, cho thuê bởi nhiều công ty nên chỉ phù hợp với các doanh nghiệp ít nhân sự. Tương tự như văn phòng ảo thì văn phòng chia sẻ vẫn sẽ có những tiện ích chung mà một văn phòng cần có: phòng họp, bảng tên niêm yết, máy Photocopy, máy fax,….cho nên vẫn sẽ có ưu điểm về chi phí và dịch vụ đi kèm.

2.3. Cho thuê chỗ ngồi làm việc 

Đây là hình thức sinh ra dành cho những người làm việc tự do. Khi thuê chỗ ngồi làm việc tại eSmart, bạn không chỉ sở hữu không gian làm việc chuyên nghiệp và cơ sở vật chất hiện đại với chi phí thấp mà còn được tham gia vào hệ sinh thái doanh nghiệp. Tại đây bạn sẽ có cơ hội làm quen, chia sẻ về kinh nghiệm kinh doanh với nhiều doanh nghiệp, người làm việc tự do khác.

Chỗ ngồi làm việc tại văn phòng giúp bạn tăng năng suất, hiệu quả công việc còn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. 

3. Lưu ý khi thuê văn phòng Đà Nẵng.

3.1 Đánh giá vị trí.

Vị trí của văn phòng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thu hút khách hàng và nó cũng tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Hãy đảm bảo rằng văn phòng cho thuê nằm ở khu vực có giao thông thuận tiện, gần trung tâm thành phố.

3.2 Xem xét cơ sở vật chất và tiện ích.

Xem xét các yếu tố cơ sở vật chất và tiện ích của văn phòng trước khi đưa ra quyết định thuê. Điều này bao gồm không gian làm việc, phòng họp, tiện ích như internet, điều hòa không khí, thang máy, và các dịch vụ hỗ trợ khác như bảo vệ, dịch vụ vệ sinh,…

3.3 Giá thuê.

Mọi người thường thắc giá thuê văn phòng Đà Nẵng bao nhiêu tiền? Và mức giá thuê có phù hợp với doanh nghiệp hay không? Thông thường, giá thuê văn phòng có thể thương lượng và linh động tùy thuộc vào thời hạn hợp đồng, diện tích và tiện ích của văn phòng. Hãy thương lượng và đàm phán giá thuê để phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.

3.4 Xem xét hợp đồng.

Trước khi đưa ra quyết định ký kết hợp đồng thuê văn phòng, hãy đảm bảo rằng đã hiểu rõ mọi điều khoản và điều kiện của hợp đồng. Hãy chú ý đến các điều khoản liên quan đến thời hạn thuê, điều chỉnh giá thuê, và các cam kết từ cả hai bên.

>>> Xem thêm: Báo giá văn phòng ảo Đà nẵng – Giải pháp văn phòng linh hoạt cho doanh nghiệp của bạn!

4. Thuê văn phòng Đà Nẵng bao nhiều tiền? Tất tần tật về chi phí 2024.

Thue-Van-Phong-Da-Nang-Bao-Nhieu-Tien
Thuê Văn Phòng Đà Nẵng Bao Nhiều Tiền? Tất Tần Tật Về Chi Phí 2024.

Hiện nay, khi thuê văn phòng tại Đà Nẵng của eSmart bạn sẽ được cung cấp địa chỉ văn phòng làm việc tại địa chỉ đắc địa tại trung tâm thành phố.

  • Địa chỉ: 50 Hillton, Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Bên cạnh đó, chỉ với giá thuê 9xx.000 đồng bạn không chỉ sở hữu văn phòng làm việc thông minh, thiết kế hiện đại mà còn được hỗ trợ các dịch vụ đi kèm hiệu quả như:

  • Lễ tân đón khách chuyên nghiệp
  • Sảnh tiếp khách sang trọng
  • Bảng tên niêm yết doanh nghiệp
  • MIỄN PHÍ phòng họp với trang thiết bị hiện đại
  • Hệ thống Internet tốc độ cao
  • Các thiết bị văn phòng như máy Photocopy, máy fax 
  • Dịch vụ Kế toán-Thuế hỗ trợ tận tình MIỄN PHÍ 
  • Hỗ trợ đăng ký kinh doanh
  • Dịch vụ thiết kế logo
  • Bãi đổ xe rộng rãi cho xe ô tô và xe máy

Và còn nhiều dịch vụ hỗ trợ sẽ có trong mỗi gói thuê, do đó nếu bạn đang cân nhắc về các dịch vụ thuê văn phòng tại eSmart đừng quên để lại thông tin tại biểu mẫu đăng ký để được hỗ trợ tham quan văn phòng và tư vấn tận tình. 

5. Kết luận.

Bài viết trên cung cấp thông về nội dung “Thuê Văn Phòng Đà Nẵng Bao Nhiêu Tiền: Tất Tần Tật Chi Phí 2024. Mong rằng những thông tin trên đã giúp bạn vơi được nỗi lo và chọn được văn phòng phù hợp tiêu chí tại thị trường năng động như Đà Nẵng. 

eSmart tự hào là một doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tai Đà Nẵng. Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các địa chỉ văn phòng nằm tại vị trí trung tâm đắc địa tại Đà Nẵng và các khu vực khác tại TPHCM. 

Thue-Van-Phong-Da-Nang-Bao-Nhieu-Tien
Bạn Đã Biết Thuê Văn Phòng Đà Nẵng Bao Nhiêu Tiền Chưa?

ESMART – ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP

Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi không chỉ hiểu rõ tầm quan trọng của việc lựa chọn một địa chỉ văn phòng uy tín đối với doanh nghiệp mà còn hiểu rõ một văn phòng cần phải đáp ứng được những tiêu chí gì để doanh nghiệp có thể đi vào hoạt động. Vì thế, eSmart tự hào là đơn vị hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng trong việc cung cấp các giải pháp hỗ trợ khởi nghiệp.

Với sứ mệnh đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp các doanh nghiệp vượt qua những khó khăn trên con đường kinh doanh thông qua các giải pháp thiết thực từ các dịch vụ như: dịch vụ văn phòng chia sẻ, cho thuê chỗ ngồi làm việc cố định, co-working space, dịch vụ cho thuê phòng làm việc trọn gói, dịch vụ kế toán – Thuế cho doanh nghiệp, dịch vụ đăng ký kinh doanh…hỗ trợ cho doanh nghiệp.

Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi đã được đào tạo chuyên nghiệp để đồng hành cùng doanh nghiệp trên quãng đường phát triển, vì thế eSmart sẽ là đối tác đáng tin cậy cho doanh nghiệp của bạn. Việc lựa chọn cho mình một văn phòng trọn gói uy tín chính là bước quan trọng đầu tiên, đồng thời đây chính là tiền đề giúp doanh nghiệp tập trung và phát triển công việc kinh doanh lâu dài của mình. 

eSmart – Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ trọn gói cam kết mang đến cho doanh nghiệp sự an tâm bền vững, sẽ trở thành hậu phương vững chắc cho sự thành công của doanh nghiệp trong tương lai gần nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có một hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp bao gồm:

  • Smarttax: Đại lý Thuế cung cấp dịch vụ kế toán – Thuế với đội ngũ có chuyên môn cao giúp doanh nghiệp có một bộ phận kế toán toán chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm và hợp lý trong bước đầu khởi nghiệp và tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển bền vững.

  • Smartbrand: là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (Brand Identity) cho doanh nghiệp bao gồm: thiết kế logo, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu văn phòng, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu marketing cho doanh nghiệp….

  • eConnect:  là tổ chức kết nối kinh doanh do eSmart thành lập với mục tiêu mang đến những giá trị kinh doanh dành cho các thành viên là doanh nghiệp, đồng thời là cầu nối để các doanh nghiệp cùng chia sẻ kiến thức, cùng phát triển và cùng thành công trên chặng đường lập nghiệp.

Quý khách cần giải đáp bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất tại:

ESMART – KHỞI NGHIỆP THÔNG MINH, THÀNH CÔNG VỮNG CHẮC

Hotline: 0936.360.888
Email: info@esmart.vn
Trụ sở: An Phú Plaza, 117 – 119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.
Chi nhánh: Tầng 8, Hilton Đà Nẵng, 50 Bạch Đằng, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
Website: www.eSmart.vn

Picture of Nguyễn Hiền

Nguyễn Hiền

Xin chào, tôi là Nguyễn Hiền, Content Marketing của eSmart. Tôi đam mê chia sẻ kiến thức và luôn sẵn lòng học hỏi từ mọi người. Hãy kết nối với tôi để cùng xây dựng một cộng đồng khởi nghiệp phát triển.