Các Tòa Nhà Cho Thuê Văn Phòng Tại Đà Nẵng: 6 Lý Do Các Doanh Nghiệp Không Nên Bỏ Qua

Các Tòa Nhà Cho Thuê Văn Phòng Tại Đà Nẵng không những tạo ra một không gian làm việc lý tưởng với nhiều tiện ích và cơ sở hạ tầng hiện đại mà đây chính là chìa khóa dẫn đến sự thành công cho các doanh nghiệp muốn mở rộng chi nhánh hoặc thiết lập văn phòng. Ngoài ra, Đà Nẵng – một trong những thành phố đáng sống bậc nhất ở miền Trung của Việt Nam, đây là điểm đến nổi tiếng, thu hút được nhiều khách du lịch nước ngoài và các doanh nhân đến để sinh sống và làm việc tại nơi đây. 

 

>> > Xem thêm: 4C Khi Dùng Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Giá Rẻ Đà Nẵng

Cac-Toa-Nha-Cho-Thue-Van-Phong-Tai-Da-Nang
Các Tòa Nhà Cho Thuê Văn Phòng Tại Đà Nẵng: 6 Lý Do Các Doanh Nghiệp Không Nên Bỏ Qua

1. Vị trí đắc địa

Các tòa nhà cho thuê văn phòng tại Đà Nẵng giúp nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn khi thường được đặt tại các vị trí đắc địa trong trung tâm thành phố và các khu vực kinh doanh chính như Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê hoặc Quận Sơn Trà. Bên cạnh đó, điểm tốt này còn giúp tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển cho nhân viên của doanh nghiệp. Đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tìm đến để trao đổi và thực hiện giao dịch. 

2. Sự tiện ích tại các tòa nhà cho thuê văn phòng tại Đà Nẵng 

Các dịch vụ cho văn phòng cho thuê tại các tòa nhà luôn thường sẽ cung cấp các tiện ích và dịch vụ chất lượng như:

  • Hệ thống bảo đảm an ninh 24/7
  • Phòng họp với trang thiết bị hiện đại
  • Sảnh tiếp khách sang trọng
  • Bãi đậu xe rộng rãi
  • Bảng tên niêm yết chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, mỗi văn phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết như wifi, máy in, máy chiếu để nhân viên có thể làm việc hiệu quả và thoải mái nhất.

Cac-Toa-Nha-Cho-Thue-Van-Phong-Tai-Da-Nang
Các Tòa Nhà Cho Thuê Văn Phòng Tại Đà Nẵng Cung Cấp Đầy Đủ Tiện Ích

3. Dịch vụ văn phòng cho thuê Đà Nẵng có thiết kế hiện đại

Với không gian mỗi văn phòng được thiết kế hiện đại và có nét riêng biệt phù hợp với văn hóa mỗi doanh nghiệp. Các tòa nhà văn phòng tại Đà Nẵng tạo ra một môi trường làm việc tích cực, sáng tạo, thúc đẩy cho sự phát triển và thành công của doanh nghiệp.

4. Các tòa nhà cho thuê văn phòng tại Đà Nẵng có không gian, diện tích đa dạng

Dịch vụ văn phòng cho thuê Đà Nẵng cung cấp các lựa chọn về diện tích và không gian phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp. Điều này giúp khách hàng có lựa chọn các loại diện tích văn phòng phù hợp với nhu cầu kinh doanh của họ. Từ văn phòng đơn lẻ cho doanh nghiệp mới thành lập, đến không gian làm việc mở cho các công ty lớn đã có tên tuổi trên thị trường, các tòa nhà cho thuê văn phòng tại Đà Nẵng đều đáp ứng được mọi yêu cầu.

>>> Xem thêm: Văn Phòng Chia Sẻ eSmart Và Các Giải Pháp Thông Minh

Cac-Toa-Nha-Cho-Thue-Van-Phong-Tai-Da-Nang
Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Đà Nẵng Có Không Gian Rộng Rãi

5. Lựa chọn các tòa nhà cho thuê văn phòng tại Đà Nẵng giúp tiết kiệm chi phí

Dịch vụ văn phòng cho thuê Đà Nẵng được đánh giá là lựa chọn hợp lý đối với mọi loại doanh nghiệp ngày nay có thể lựa chọn và tìm ra một không gian làm việc phù hợp với ngân sách của họ. Ngoài ra, dịch vụ văn phòng cho thuê Đà Nẵng còn là phương pháp giúp doanh nghiệp đang trong giai đoạn mới thành lập có thể tiết kiệm được một khoản chi phí vận hành mà vẫn đảm bảo được chất lượng không gian làm việc so với thuê văn phòng ở các trung tâm kinh doanh lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

6. Dịch vụ văn phòng cho thuê Đà Nẵng hỗ trợ dịch vụ chuyên nghiệp 

Không chỉ cung cấp dịch vụ văn phòng bên cạnh đó Dịch vụ văn phòng cho thuê Đà Nẵng còn hỗ trợ các dịch vụ khác như: hỗ trợ như quản lý văn phòng, quản lý hồ sơ thuế – kế toán, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và hỗ trợ kỹ thuật đều được cung cấp để giúp doanh nghiệp hoạt động một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

Kết luận

Bài viết trên đã chia sẻ về chủ đề 6 Lý Do Các Doanh Nghiệp Không Nên Bỏ Qua Khi Chọn Các Tòa Nhà Cho Thuê Văn Phòng Tại Đà Nẵng. Tìm kiếm và lựa chọn một văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng không chỉ là việc tìm kiếm một không gian làm việc, mà còn là cơ hội để doanh nghiệp tận dụng lợi thế của một trong những thành phố phát triển nhất Việt Nam. Với vị trí thuận lợi, tiện ích đầy đủ và giá thuê phải chăng, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy không gian văn phòng lý tưởng để phát triển doanh nghiệp của mình tại Đà Nẵng.

eSmart tự hào là một doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tai Đà Nẵng. Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các địa chỉ văn phòng nằm tại vị trí trung tâm đắc địa tại Đà Nẵng và các khu vực khác tại TPHCM. 

Cac-Toa-Nha-Cho-Thue-Van-Phong-Tai-Da-Nang
Các Tòa Nhà Cho Thuê Văn Phòng Tại Đà Nẵng: 6 Lý Do Các Doanh Nghiệp Không Nên Bỏ Qua

ESMART – ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP

Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi không chỉ hiểu rõ tầm quan trọng của việc lựa chọn một địa chỉ văn phòng uy tín đối với doanh nghiệp mà còn hiểu rõ một văn phòng cần phải đáp ứng được những tiêu chí gì để doanh nghiệp có thể đi vào hoạt động. Vì thế, eSmart tự hào là đơn vị hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng trong việc cung cấp các giải pháp hỗ trợ khởi nghiệp.

Với sứ mệnh đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp các doanh nghiệp vượt qua những khó khăn trên con đường kinh doanh thông qua các giải pháp thiết thực từ các dịch vụ như: dịch vụ văn phòng chia sẻ, cho thuê chỗ ngồi làm việc cố định, co-working space, dịch vụ cho thuê phòng làm việc trọn gói, dịch vụ kế toán – Thuế cho doanh nghiệp, dịch vụ đăng ký kinh doanh…hỗ trợ cho doanh nghiệp.

Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi đã được đào tạo chuyên nghiệp để đồng hành cùng doanh nghiệp trên quãng đường phát triển, vì thế eSmart sẽ là đối tác đáng tin cậy cho doanh nghiệp của bạn. Việc lựa chọn cho mình một văn phòng trọn gói uy tín chính là bước quan trọng đầu tiên, đồng thời đây chính là tiền đề giúp doanh nghiệp tập trung và phát triển công việc kinh doanh lâu dài của mình. 

eSmart – Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ trọn gói cam kết mang đến cho doanh nghiệp sự an tâm bền vững, sẽ trở thành hậu phương vững chắc cho sự thành công của doanh nghiệp trong tương lai gần nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có một hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp bao gồm:

  • Smarttax: Đại lý Thuế cung cấp dịch vụ kế toán – Thuế với đội ngũ có chuyên môn cao giúp doanh nghiệp có một bộ phận kế toán toán chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm và hợp lý trong bước đầu khởi nghiệp và tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển bền vững.

  • Smartbrand: là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (Brand Identity) cho doanh nghiệp bao gồm: thiết kế logo, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu văn phòng, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu marketing cho doanh nghiệp….

  • eConnect:  là tổ chức kết nối kinh doanh do eSmart thành lập với mục tiêu mang đến những giá trị kinh doanh dành cho các thành viên là doanh nghiệp, đồng thời là cầu nối để các doanh nghiệp cùng chia sẻ kiến thức, cùng phát triển và cùng thành công trên chặng đường lập nghiệp.

Quý khách cần giải đáp bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất tại:

ESMART – KHỞI NGHIỆP THÔNG MINH, THÀNH CÔNG VỮNG CHẮC

Hotline: 0936.360.888
Email: info@esmart.vn
Trụ sở: An Phú Plaza, 117 – 119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.
Chi nhánh: Tầng 8, Hilton Đà Nẵng, 50 Bạch Đằng, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
Website: www.eSmart.vn

Picture of Nguyễn Hiền

Nguyễn Hiền

Xin chào, tôi là Nguyễn Hiền, Content Marketing của eSmart. Tôi đam mê chia sẻ kiến thức và luôn sẵn lòng học hỏi từ mọi người. Hãy kết nối với tôi để cùng xây dựng một cộng đồng khởi nghiệp phát triển.