Văn phòng chia sẻ – tiện ích thật dành cho doanh nghiệp mới

Shared office – Nền tảng phát triển doanh nghiệp hiện đại đón nhận hướng đi mới. Tiết kiệm và tối ưu hóa chi phí vận hành là một yếu tố được cân nhắc hàng đầu đối với các doanh nghiệp mới thành lập, đặc biệt là trong bối cảnh tình hình kinh tế đang tụt dốc trên toàn thế giới hiện nay. Văn phòng chia sẻ được sinh ra là để giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng nhưng vẫn có được địa chỉ kinh doanh thuận lợi, tạo uy tín cho khách hàng cùng các tiện ích cao cấp đi kèm.

1. Tại sao doanh nghiệp nên chọn dịch vụ văn phòng chia sẻ?

Văn phòng chia sẻ là mô hình dịch vụ cho thuê, cung cấp địa chỉ kinh doanh cho doanh nghiệp. Đặc điểm nổi bật của văn phòng chia sẻ là giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành gấp nhiều lần so với mô hình thuê văn phòng truyền thống như xưa.

Có thể thấy sau đại dịch COVID-19, các doanh nghiệp hầu như đều gặp khó khăn về vấn đề tài chính, vì thế để tiết kiệm được tối đa chi phí và đảm bảo đủ điều kiện vận hành cho doanh nghiệp có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này, dịch vụ văn phòng chia sẻ chính là giải pháp hữu hiệu nhất dành cho doanh nghiệp.

Văn Phòng Chia Sẻ Esmart
Văn Phòng Chia Sẻ Esmart

Với dịch vụ văn phòng chia sẻ tại eSmart, các chủ doanh nghiệp sẽ nhận được vô vàn các tiện ích đi kèm của một văn phòng thực tế khi sử dụng dịch vụ này, chẳng hạn như: hỗ trợ đăng ký giấy phép kinh doanh, có đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp sẵn sàng tiếp khách hàng và đối tác, nhận email, thư từ để hỗ trợ doanh nghiệp, số điện thoại, số fax và các ưu đãi khi booking phòng họp, phòng tiếp khách…

2. Lựa chọn địa chỉ thuê văn phòng chia sẻ chất lượng tại TPHCM

Van-Phong-Chia-Se-Tien-Ich-Cho
Lựa Chọn Địa Chỉ Thuê Văn Phòng Chia Sẻ Chất Lượng Tại Tphcm

Có được địa chỉ văn phòng, địa chỉ công ty ngay tại các vị trí đắc địa nhưng chỉ đổi lại mức chi phí thấp hơn gấp 10 lần chi phí thuê một văn phòng truyền thống tại các quận trung tâm là một trong những lợi thế lớn đối với các doanh nghiệp.

Khi thuê được một địa chỉ văn phòng chia sẻ đẹp và tiện lợi, nhất là các địa chỉ tại các quận ở thành phố lớn như TPHCM và Hà Nội, doanh nghiệp sẽ có cho mình một sự uy tín, danh tiếng vững chắc hơn trong lòng khách hàng, tạo nên một ấn tượng lâu dài ảnh hưởng tích cực đến cái nhìn của khách hàng và các đối tác kinh doanh dành cho doanh nghiệp của bạn. Từ đó, giá trị thương hiệu của doanh nghiệp có thể được củng cố và nổi bật hơn trên thương trường.

Hiện nay, eSmart có các địa chỉ văn phòng chia sẻ chất lượng ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm:

  • Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.
  • Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM.
  • Tầng 7, Tòa nhà Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Tầng 9, Tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
  • Tầng 8, Tòa nhà Bạch Đằng Complex, Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

3. Các tiện ích đi kèm dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ

•     Linh động địa điểm và thời gian làm việc

Điều này dành cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các doanh nghiệp vừa mới thành lập. Thay vì phải tốn quá nhiều ngân sách cho một văn phòng truyền thống cố định, giờ đây các chủ doanh nghiệp và nhân sự của họ có thể linh hoạt trong việc sử dụng không gian làm việc cũng như không bị ép buộc giờ giấc, giúp cho họ có thể tăng sự chủ động, phát triển nhiều hơn về khả năng sáng tạo trong công việc để đạt được hiệu suất cao.

  • Hình ảnh và tính chuyên nghiệp được nâng cao trong mắt đối tác và khách hàngBất kỳ giao dịch kinh doanh nào của doanh nghiệp đều sẽ được thực hiện trên địa chỉ thuê văn phòng chia sẻ nên khách hàng hay đối tác của doanh nghiệp có thể yên tâm về danh tiếng và sự uy tín khi thực hiện hàng ngàn cuộc giao dịch nào đi chăng nữa.

•      Được hỗ trợ các tiện ích như văn phòng truyền thống

Ngoài tiết kiệm những chi phí về thuê một văn phòng dài hạn thì bạn còn được hỗ trợ thêm các tiện ích văn phòng khác như hỗ trợ thành lập doanh nghiệp, đăng ký giấy phép kinh doanh, đội ngũ lễ tân hỗ trợ chuyển tiếp bưu phẩm, tiếp nhận cuộc gọi, xử lý thư từ, và các ưu đãi khi sử dụng phòng họp, khu vực pantry tiếp khách, cung cấp số điện thoại, số fax tại địa chỉ đăng ký văn phòng… và thậm chí bạn có thể còn nhận được số giờ ngồi làm việc nhất định tại tòa nhà bạn nơi bạn thuê địa chỉ.

Lễ Tân Tại Esmart Sẵn Sàng Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Thuê Văn Phòng Chia Sẻ
Lễ Tân Tại Esmart Sẵn Sàng Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Thuê Văn Phòng Chia Sẻ

4. Kết Luận

Với các tiện ích thật mà Shared office mang lại cùng chi phí rẻ gấp 10 lần văn phòng cố định truyền thống, đây là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp bạn phát triển sự nghiệp kinh doanh một cách hiệu quả nhất.

Tại eSmart – công ty Cổ Phần Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Thông Minh luôn có các gói dịch vụ về văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, mô hình Coworking-Space dành cho các chủ doanh nghiệp, freelancer mong muốn tìm địa điểm làm việc hiện đại, chuyên nghiệp với mức giá ưu đãi cùng các dịch vụ tiện ích hỗ trợ đi kèm. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn muốn tiết kiệm tối đa chi phí vận hành doanh nghiệp.

Hy vọng, thông qua bài viết: “Văn phòng chia sẻ – tiện ích thật dành cho doanh nghiệp mới”. Chúng tôi, hy vọng bài viết trên có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về dịch vụ Shared office . Mong rằng trong tương lai, chúng tôi sẽ có được cơ hội được đồng hành và phục vụ quý khách trong quá trình phát triển của doanh nghiệp bạn. Nếu muốn thêm thông tin chi tiết, hãy để lại thông tin ở bên dưới hoặc bấm Đăng ký ngay” để được tư vấn bạn nhé. eSmart chúc bạn thành công !

Hãy đến ngay với eSmart để có văn phòng chia sẻ tốt nhất và tận hưởng các tiện ích nơi đây.

Tham khảo thêm các dịch vụ: 
Smarttax : Dịch vụ kế toán trọn gói

Smartbrand : Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

startup-chon-thue-van-phong-chia-se Văn phòng chia sẻ sự lựa chọn thông minh cho startup

ESMART – ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP

Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi không chỉ hiểu rõ tầm quan trọng của việc lựa chọn một địa chỉ văn phòng uy tín đối với doanh nghiệp mà còn hiểu rõ một văn phòng cần phải đáp ứng được những tiêu chí gì để doanh nghiệp có thể đi vào hoạt động. Vì thế, eSmart tự hào là đơn vị hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng trong việc cung cấp các giải pháp hỗ trợ khởi nghiệp. Với sứ mệnh đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp các doanh nghiệp vượt qua những khó khăn trên con đường kinh doanh thông qua các giải pháp thiết thực từ các dịch vụ như: dịch vụ văn phòng chia sẻ, cho thuê chỗ ngồi làm việc cố định, co-working space, dịch vụ cho thuê phòng làm việc trọn gói, dịch vụ kế toán – Thuế cho doanh nghiệp, dịch vụ đăng ký kinh doanh…hỗ trợ cho doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi đã được đào tạo chuyên nghiệp để đồng hành cùng doanh nghiệp trên quãng đường phát triển, vì thế eSmart sẽ là đối tác đáng tin cậy cho doanh nghiệp của bạn. Việc lựa chọn cho mình một văn phòng trọn gói uy tín chính là bước quan trọng đầu tiên, đồng thời đây chính là tiền đề giúp doanh nghiệp tập trung và phát triển công việc kinh doanh lâu dài của mình. 

eSmart – Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ trọn gói cam kết mang đến cho doanh nghiệp sự an tâm bền vững, sẽ trở thành hậu phương vững chắc cho sự thành công của doanh nghiệp trong tương lai gần nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có một hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp bao gồm:

  • Smarttax: Đại lý Thuế cung cấp dịch vụ kế toán – Thuế với đội ngũ có chuyên môn cao giúp doanh nghiệp có một bộ phận kế toán toán chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm và hợp lý trong bước đầu khởi nghiệp và tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển bền vững.

  • Smartbrand: là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (Brand Identity) cho doanh nghiệp bao gồm: thiết kế logo, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu văn phòng, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu marketing cho doanh nghiệp….

  • eConnect:  là tổ chức kết nối kinh doanh do eSmart thành lập với mục tiêu mang đến những giá trị kinh doanh dành cho các thành viên là doanh nghiệp, đồng thời là cầu nối để các doanh nghiệp cùng chia sẻ kiến thức, cùng phát triển và cùng thành công trên chặng đường lập nghiệp.

Quý khách cần giải đáp bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất tại:


ESMART – KHỞI NGHIỆP THÔNG MINH, THÀNH CÔNG VỮNG CHẮC

Hotline: 0936.360.888
Email: info@esmart.vn
Trụ sở: An Phú Plaza, 117 – 119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.
Chi nhánh: Tầng 8, Hilton Đà Nẵng, 50 Bạch Đằng, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
Website: www.eSmart.vn

Nguyễn Hiền

Nguyễn Hiền

Xin chào, tôi là Nguyễn Hiền, Content Marketing của eSmart. Tôi đam mê chia sẻ kiến thức và luôn sẵn lòng học hỏi từ mọi người. Hãy kết nối với tôi để cùng xây dựng một cộng đồng khởi nghiệp phát triển.