Giá thuê văn phòng ảo quận Phú Nhuận dành cho bạn

Các công ty khởi nghiệp ở Việt Nam, đặc biệt là ở Thành phố Hồ Chí Minh, đã phát triển nhanh chóng trong vài năm qua. Tuy nhiên, một trong những thách thức mà nhiều startup này gặp phải là có nên thuê, sở hữu mặt bằng văn phòng hay sử dụng văn phòng ảo quận phú nhuận. Nếu bản thân bạn là chủ doanh nghiệp, bạn sẽ biết rằng việc mở và duy trì văn phòng thực là một trong những động thái tốn kém nhất mà một công ty khởi nghiệp có thể thực hiện.

Vì vậy, nhiều công ty khởi nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh được khuyên nên đi trước với văn phòng ảo quận phú nhuận ở giai đoạn đầu. Văn phòng ảo quận phú nhuận đã cho thấy mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nhân, không kém gì một văn phòng thực. Một số lợi ích bao gồm cảm giác chuyên nghiệp, chi phí thấp và tiềm năng mở rộng.

Bài viết này trình bày chi tiết những lợi ích mà các công ty khởi nghiệp có thể được hưởng khi sử dụng văn phòng ảo quận Phú Nhuận.

>>> Xem thêm: 10 điều về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận Phú Nhuận

Van-Phong-Ao-Quan-Phu-Nhuan
Văn Phòng Ảo Tại Quận Phú Nhuận

Đội ngũ chuyên viên hỗ trợ chuyên nghiệp

Không giống như việc phải thuê một lễ tân tại văn phòng của riêng bạn hoặc thậm chí tự trả lời điện thoại, một nhà cung cấp văn phòng ảo quận phú nhuận tốt đi kèm với một đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp để làm điều đó cho bạn.

Điều này sẽ thúc đẩy hơn nữa công ty khởi nghiệp của bạn bằng cách thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn và như đã đề cập trước đây, tạo ấn tượng tốt cho khách hàng của bạn. Họ cho rằng bạn là một doanh nghiệp có uy tín và bạn rất coi trọng công việc kinh doanh của mình.

Với sự chuyên nghiệp và sự tận tâm, đội ngũ chuyên viên hỗ trợ từ văn phòng ảo không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí mà còn tạo ra một môi trường làm việc linh hoạt và hiệu quả.

Doi-Ngu-Chuyen-Vien-Chuyen-Nghiep
Đội Ngũ Chuyên Viên Chuyên Nghiệp

Mang đến sự linh hoạt khi kinh doanh

Với sự phát triển nhanh chóng của môi trường kinh doanh hiện đại, sự linh hoạt trở thành một yếu tố chìm đắm quan trọng trong sự thành công của một doanh nghiệp. Và văn phòng ảo đã trở thành một giải pháp đáng kể, mang đến sự linh hoạt mà mọi doanh nghiệp đang tìm kiếm.

Một lợi ích chính khác của văn phòng ảo là tính linh hoạt cao. Là một doanh nghiệp mới bước vào điều kiện thị trường đầy biến động, bạn cần phải có một kế hoạch kinh doanh vững chắc và cẩn thận với từng bước đi của mình. Một phần quan trọng trong kế hoạch kinh doanh của bạn là chuẩn bị cho những thay đổi và có thể thích ứng với tình huống ngay lập tức.

Một văn phòng ảo có thể làm điều đó cho bạn. Nó linh hoạt và cho phép doanh nghiệp của bạn mở rộng quy mô bất cứ lúc nào bạn muốn theo những thay đổi và nhu cầu của thị trường. Văn phòng ảo quận phú nhuận đi kèm với các gói linh hoạt mà không cần cam kết dài hạn.

Mang-Den-Su-Linh-Hoat-Khi-Kinh-Doanh
Mang Đến Sự Linh Hoạt Khi Kinh Doanh

Mang đến một môi trường làm việc tốt cho nhân viên của bạn

Có một thực tế là ngày càng nhiều người xem sự tự do và linh hoạt là một phần quan trọng khi tìm việc. Một mức lương hấp dẫn không phải là điều duy nhất mà hầu hết các ứng viên cân nhắc lúc này.

Do đó, một văn phòng ảo không chỉ cho phép nhân viên làm việc mọi lúc mọi nơi mà họ muốn mà nó còn giúp họ cắt giảm thời gian đi lại hàng ngày. Không còn thời gian để đi làm, họ có thể dành thời gian để làm việc hiệu quả hơn. Hơn nữa, lượng nhiên liệu sử dụng cho giao thông vận tải ít hơn sẽ giúp tiết kiệm Trái đất của chúng ta.

Mang-Den-Mot-Moi-Truong-Lam-Viec-Tot-Cho-Nhan-Vien-Cua-Ban
Mang Đến Một Môi Trường Làm Việc Tốt Cho Nhân Viên Của Bạn

Giá thuê văn phòng ảo tiết kiệm tại vị trí đắc địa

Có một văn phòng vật lý không tốn nhiều thời gian nhưng tốn kém. Ngoài tiền thuê nhà hoặc trả góp hàng tháng, bạn cũng sẽ cần tính đến các chi phí cho vật dụng văn phòng, đồ nội thất, lễ tân và các tiện ích khác. Thêm vào đó, đôi khi văn phòng của bạn có thể được đặt ở một nơi nào đó bất tiện và tồi tàn.

Một trong những lợi thế quan trọng của văn phòng ảo quận phú nhuận là bạn có thể tạo ấn tượng tốt cho khách hàng tiềm năng của mình bằng một địa chỉ kinh doanh uy tín. Mức giá thuê văn phòng ảo quận phú nhuận bạn phải trả sẽ thấp hơn nhiều so với việc thuê một văn phòng vật lý ở cùng một địa điểm. Tại eSmart, mức phí thuê này rất tiết kiệm chỉ với 980,000 đồng, kèm theo nhiều chương trình giảm giá và ưu đãi hấp dẫn.

Le-Tan-Tai-Van-Phong-Esmart-Quan-Phu-Nhuan
Lễ Tân Tại Văn Phòng Esmart Quận Phú Nhuận

Giá thuê văn phòng ảo quận phú nhuận tiết kiệm tại eSmart

eSmart tận tâm cung cấp cho bạn các gói văn phòng ảo quận phú nhuận cạnh tranh nhất đáp ứng nhu cầu kinh doanh của bạn với giá thuê văn phòng ảo quận phú nhuận cực kỳ tiết kiệm

  • Một vị trí cao cấp với một địa chỉ kinh doanh chuyên nghiệp
  • Một địa chỉ gửi thư với một hộp thư thích hợp để nhận và gửi thư của bạn
  • Một số điện thoại chuyên dụng tại Việt Nam với khả năng xử lý cuộc gọi tùy chỉnh
  • Lựa chọn các phòng họp và hội nghị theo yêu cầu dựa trên yêu cầu của bạn
  • Đội ngũ chuyên gia pháp lý và chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp tư vấn doanh nghiệp miễn phí cho bạn
  • Tiếp tân chuyên nghiệp
  • Internet tốc độ cao, hỗ trợ IT tại văn phòng khi tiếp khách
  • Địa chỉ để ĐKKD, in trên danh thiếp, xác minh Thuế
  • Niêm yết bảng tên điện tử công ty trong tòa nhà
  • Sảnh tiếp khách chung miễn phí trà, nước…
  • Tiếp nhận bưu phẩm theo yêu cầu
  • Số Fax công ty (Fax được gửi vào hộp thư dưới dạng PDF)
  • Số điện thoại bàn cố định có lễ tân trực tổng đài
  • Hỗ trợ đăng ký số điện thoại riêng với dịch vụ chuyển cuộc gọi -\
  • Miễn phí chỗ ngồi làm việc tại văn phòng (ngày/tháng)
  • MIỄN PHÍ phòng họp (giờ/tháng)
  • In, photocopy, scan MIỄN PHÍ (tờ/tháng)
  • Sử dụng miễn phí 02 tòa nhà tại Quận 1 & 3 để tiếp khách
  • MIỄN PHÍ Tư vấn Thuế trong suốt thời gian hoạt động
  • MIỄN PHÍ thay đổi giấy phép kinh doanh trong suốt thời gian hoạt động –
  • Hỗ trợ thủ tục đăng ký hóa đơn giá trị gia tăng ( VAT )

 

startup-chon-thue-van-phong-chia-se Văn phòng chia sẻ sự lựa chọn thông minh cho startup

ESMART – ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP

Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi không chỉ hiểu rõ tầm quan trọng của việc lựa chọn một địa chỉ văn phòng uy tín đối với doanh nghiệp mà còn hiểu rõ một văn phòng cần phải đáp ứng được những tiêu chí gì để doanh nghiệp có thể đi vào hoạt động. Vì thế, eSmart tự hào là đơn vị hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng trong việc cung cấp các giải pháp hỗ trợ khởi nghiệp. Với sứ mệnh đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp các doanh nghiệp vượt qua những khó khăn trên con đường kinh doanh thông qua các giải pháp thiết thực từ các dịch vụ như: dịch vụ văn phòng chia sẻ, cho thuê chỗ ngồi làm việc cố định, co-working space, dịch vụ cho thuê phòng làm việc trọn gói, dịch vụ kế toán – Thuế cho doanh nghiệp, dịch vụ đăng ký kinh doanh…hỗ trợ cho doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi đã được đào tạo chuyên nghiệp để đồng hành cùng doanh nghiệp trên quãng đường phát triển, vì thế eSmart sẽ là đối tác đáng tin cậy cho doanh nghiệp của bạn. Việc lựa chọn cho mình một văn phòng trọn gói uy tín chính là bước quan trọng đầu tiên, đồng thời đây chính là tiền đề giúp doanh nghiệp tập trung và phát triển công việc kinh doanh lâu dài của mình. 

eSmart – Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ trọn gói cam kết mang đến cho doanh nghiệp sự an tâm bền vững, sẽ trở thành hậu phương vững chắc cho sự thành công của doanh nghiệp trong tương lai gần nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có một hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp bao gồm:

  • Smarttax: Đại lý Thuế cung cấp dịch vụ kế toán – Thuế với đội ngũ có chuyên môn cao giúp doanh nghiệp có một bộ phận kế toán toán chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm và hợp lý trong bước đầu khởi nghiệp và tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển bền vững.

  • Smartbrand: là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (Brand Identity) cho doanh nghiệp bao gồm: thiết kế logo, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu văn phòng, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu marketing cho doanh nghiệp….

  • eConnect:  là tổ chức kết nối kinh doanh do eSmart thành lập với mục tiêu mang đến những giá trị kinh doanh dành cho các thành viên là doanh nghiệp, đồng thời là cầu nối để các doanh nghiệp cùng chia sẻ kiến thức, cùng phát triển và cùng thành công trên chặng đường lập nghiệp.

Quý khách cần giải đáp bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất tại:


ESMART – KHỞI NGHIỆP THÔNG MINH, THÀNH CÔNG VỮNG CHẮC

Hotline: 0936.360.888
Email: info@esmart.vn
Trụ sở: An Phú Plaza, 117 – 119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.
Chi nhánh: Tầng 8, Hilton Đà Nẵng, 50 Bạch Đằng, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
Website: www.eSmart.vn

eSmart Corp

eSmart Corp

eSmart là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo, co-working spacce....tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, eSmart còn cung cấp các giải pháp hỗ trợ khởi nghiệp như: dịch vụ kế toán Thuế, Quyết toán Thuế, Dịch vụ Đăng ký kinh doanh, Thành lập doanh nghiệp kèm các dịch vụ xây dựng bộ nhận diện thương hiệu Brand Identity như thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu cho khách hàng