Dịch vụ văn phòng ảo quận 3 & cảm nhận của các khách hàng

Dịch vụ văn phòng ảo giá rẻ quận 3 đã khẳng định được uy tín và chất lượng dịch vụ trong lòng khách hàng

Trong suốt 10 năm làm việc, dịch vụ văn phòng ảo giá rẻ quận 3 eSmart luôn nỗ lực và tận tâm. Với chúng tôi, “sự hài lòng của khách hàng” chính là giá trị lớn nhất. Nhờ vậy, chúng tôi đã xây dựng được thương hiệu và vị thế ngày hôm nay. Những chia sẻ, những ý kiến đóng góp từ khách hàng chính là động lực để chúng tôi tiếp tục ngày càng hoàn thiện mang đến cho khách hàng sự hỗ trợ tốt nhất.

>> Xem Thêm: Nâng cao uy tín của doanh nghiệp với địa chỉ Văn phòng Ảo uy tín TP.HCM

Dich-Vu-Van-Phong-Ao-Quan-3
Những Tiện Ích Từ Dịch Vụ Văn Phòng Ảo Giá Rẻ Quận 3

Những chia sẻ từ các đại diện doanh nghiệp đã và đang sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giá rẻ tại quận 3 của eSmart

Anh Nguyễn Minh Liêm, đại diện Công ty TNHH MTV iNamSoft chia sẻ:”Tôi rất an tâm, thoải mái về vấn đề dịch vụ Kế toán – thuế bởi đội ngũ kế toán tại văn phòng ảo eSmart đã có kỹ năng, kinh nghiệm lâu năm khi làm việc với các cơ quan thuế.”

Anh Nguyễn Văn Hậu đại diện Công ty TNHH Kimwy tâm sự: “Tôi cảm thấy dịch vụ văn phòng ảo, và các dịch vụ hỗ trợ như đăng ký kinh doanh tại eSmart rất tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm.”

Chị Nguyễn Ngọc Phương Linh – Công ty TNHH TV&GD MEP Việt Nam chia sẻ: “Tại eSmart, tôi, cùng với 40 cộng sự, cảm thấy môi trường làm việc rất thoải mái, điều này có được là từ sự phục vụ chu đáo, chỉnh chu của dịch vụ văn phòng ảo giá rẻ tại quận Phú Nhuận của eSmart

Dich-Vu-Cho-Thue-Van-Phong-Ao
Dịch Vụ Văn Phòng Ảo Giá Rẻ Quận 3 – 412 Nguyễn Thị Minh Khai

Văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo hay văn phòng chia sẻ (còn được gọi là không gian làm việc chung hoặc không gian làm việc cộng đồng) là một mô hình thuê không gian làm việc chung cho nhiều công ty, cá nhân và nhóm làm việc. Thay vì thuê một văn phòng riêng, các công ty và cá nhân có thể thuê một không gian làm việc chung trong một tòa nhà hoặc một trung tâm văn phòng chia sẻ.

Trong một văn phòng chia sẻ, các công ty và cá nhân chia sẻ không gian làm việc, cũng như các tiện ích và dịch vụ như phòng họp, phòng hội thảo, khu vực tiếp khách, quầy lễ tân, phòng nghỉ và các tiện ích công cộng khác. Các thành viên của văn phòng chia sẻ có thể làm việc độc lập hoặc tương tác với nhau để tạo ra một môi trường làm việc cộng đồng. Điều này thường tạo ra một không gian linh hoạt, tiết kiệm chi phí và thúc đẩy sự sáng tạo và tương tác giữa các doanh nghiệp và cá nhân trong cùng một môi trường làm việc.

Văn phòng chia sẻ mang lại rất nhiều lợi ích mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể tận dụng được. Tùy vào vị trí và cơ sở cung cấp dịch vụ chia sẻ văn phòng mà các bạn sẽ sở hữu:

  •  Địa chỉ tốt để đăng kí kinh doanh, khai báo thuế, tiếp nhận thư tín và cung cấp cho khách hàng trên các tài liệu marketing (namecard, brochure, flyer,..). Rất nhiều khách hàng tiềm năng sử dụng và đánh giá một công ty dịch vụ dựa trên địa chỉ văn phòng.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí thuê, mua trang thiết bị văn phòng: thay vì phải lo lắng về việc xây dựng một văn phòng truyền thống với những thiết bị văn phòng nào. Chủ doanh nghiệp chỉ cần tìm đến các ông ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo và kí hợp đồng. Tất cả mọi trang thiết bị đều sẵn có, chất lượng cao (máy in, photocopy, camera, wifi,…)
  • Đội ngũ tiếp tân chuyên nghiệp sẵn có, là bộ mặt của doanh nghiệp để trực tiếp liên hệ khách hàng.
  • Hệ thống phòng họp sẵn có và chuyên nghiệp.
  • Tạo môi trường làm việc năng động: đây là ý kiến chia sẻ của nhiều nhân viên văn phòng sử dụng dịch vụ văn phòng ảo. Đặc biệt có lợi ích với nhiều cá nhân sử dụng hình thức cowoking space. 

Nhiều bạn trẻ star-up cùng đến một môi trường làm việc sẽ là điều kiện tốt để mọi người trao đổi với nhau.

>> Xem Thêm:  Văn phòng chia sẻ (Shared Office) là gì? Lợi ích

Dịch vụ văn phòng ảo giá rẻ quận 3 của eSmart phù hợp với đối tượng nào ?

– Các cá nhân kinh doanh tại nhà hoặc đặc thù công việc phải di chuyển nhiều không cần văn phòng làm việc cố định.

– Các doanh nghiệp vừa và nhỏ mới thành lập hoặc chi nhánh các doanh nghiệp có trụ sở không nằm tại thành phố Hồ Chí Minh.

– Công ty nước ngoài đang triển khai hoạt động thăm dò thị trường hoặc có nhu cầu mở văn phòng đại diện tại Việt Nam.

– Các nhóm hoặc cá nhân làm công việc tự do hoặc thực hiên các dự án.

Dich-Vu-Cho-Thue-Van-Phong-Ao-Quan-3
Dịch Vụ Văn Phòng Ảo Giá Rẻ Quận 3 – 412 Nguyễn Thị Minh Khai

Dịch vụ văn phòng ảo giá rẻ quận 3 eSmart thấu hiểu và luôn nỗ lực mang đến không gian làm việc đem lại cảm giác như ngôi nhà thứ hai với mỗi khách hàng. Văn phòng không chỉ đơn thuần là nơi làm việc. Với chúng tôi, văn phòng chính là nơi mọi người cùng tìm thấy nguồn cảm hứng, ý tưởng và năng lượng cho mỗi ngày làm việc.

startup-chon-thue-van-phong-chia-se Văn phòng chia sẻ sự lựa chọn thông minh cho startup

ESMART – ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP

Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi không chỉ hiểu rõ tầm quan trọng của việc lựa chọn một địa chỉ văn phòng uy tín đối với doanh nghiệp mà còn hiểu rõ một văn phòng cần phải đáp ứng được những tiêu chí gì để doanh nghiệp có thể đi vào hoạt động. Vì thế, eSmart tự hào là đơn vị hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng trong việc cung cấp các giải pháp hỗ trợ khởi nghiệp. Với sứ mệnh đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp các doanh nghiệp vượt qua những khó khăn trên con đường kinh doanh thông qua các giải pháp thiết thực từ các dịch vụ như: dịch vụ văn phòng chia sẻ, cho thuê chỗ ngồi làm việc cố định, co-working space, dịch vụ cho thuê phòng làm việc trọn gói, dịch vụ kế toán – Thuế cho doanh nghiệp, dịch vụ đăng ký kinh doanh…hỗ trợ cho doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi đã được đào tạo chuyên nghiệp để đồng hành cùng doanh nghiệp trên quãng đường phát triển, vì thế eSmart sẽ là đối tác đáng tin cậy cho doanh nghiệp của bạn. Việc lựa chọn cho mình một văn phòng trọn gói uy tín chính là bước quan trọng đầu tiên, đồng thời đây chính là tiền đề giúp doanh nghiệp tập trung và phát triển công việc kinh doanh lâu dài của mình. 

eSmart – Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ trọn gói cam kết mang đến cho doanh nghiệp sự an tâm bền vững, sẽ trở thành hậu phương vững chắc cho sự thành công của doanh nghiệp trong tương lai gần nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có một hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp bao gồm:

  • Smarttax: Đại lý Thuế cung cấp dịch vụ kế toán – Thuế với đội ngũ có chuyên môn cao giúp doanh nghiệp có một bộ phận kế toán toán chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm và hợp lý trong bước đầu khởi nghiệp và tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển bền vững.

  • Smartbrand: là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (Brand Identity) cho doanh nghiệp bao gồm: thiết kế logo, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu văn phòng, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu marketing cho doanh nghiệp….

  • eConnect:  là tổ chức kết nối kinh doanh do eSmart thành lập với mục tiêu mang đến những giá trị kinh doanh dành cho các thành viên là doanh nghiệp, đồng thời là cầu nối để các doanh nghiệp cùng chia sẻ kiến thức, cùng phát triển và cùng thành công trên chặng đường lập nghiệp.

Quý khách cần giải đáp bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất tại:


ESMART – KHỞI NGHIỆP THÔNG MINH, THÀNH CÔNG VỮNG CHẮC

Hotline: 0936.360.888
Email: info@esmart.vn
Trụ sở: An Phú Plaza, 117 – 119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.
Chi nhánh: Tầng 8, Hilton Đà Nẵng, 50 Bạch Đằng, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
Website: www.eSmart.vn

eSmart Corp

eSmart Corp

eSmart là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo, co-working spacce....tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, eSmart còn cung cấp các giải pháp hỗ trợ khởi nghiệp như: dịch vụ kế toán Thuế, Quyết toán Thuế, Dịch vụ Đăng ký kinh doanh, Thành lập doanh nghiệp kèm các dịch vụ xây dựng bộ nhận diện thương hiệu Brand Identity như thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu cho khách hàng