5 điều cần lưu ý khi thuê văn phòng trọn gói quận 3

Thuê ăn phòng trọn gói quận 3 có nhu cầu mạnh mẽ trong những năm gần đây, được chứng minh bằng số lượng đăng ký mới, yêu cầu và số lượng văn phòng trọn gói quận 3 ngày càng tăng trong thành phố.

Theo báo chí đưa tin, trong khoảng từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2021, tỷ lệ lấp đầy tại Khu thương mại trung tâm quận 3 chủ yếu là các văn phòng trọn gói quận 3 và không gian làm việc chung.

Đây là một dấu hiệu đáng mừng cho nền kinh tế cũng như các doanh nhân trên toàn thế giới – các doanh nhân có nhiều lựa chọn hơn để khởi nghiệp và nhiều doanh nghiệp hơn đồng nghĩa với việc đầu tư nước ngoài nhiều hơn và môi trường kinh doanh năng động hơn.

Với nhu cầu ngày càng tăng đối với văn phòng trọn gói quận 3, điều đó cũng có nghĩa là các chủ doanh nghiệp bắt đầu từ bỏ không gian văn phòng thông thường do thiếu tính linh hoạt và các khoản đầu tư lớn.

Mặt khác, văn phòng trọn gói quận 3 cung cấp sự linh hoạt hơn và chi phí khởi động tối thiểu, rất có lợi cho người sử dụng lao động.

Cho thuê văn phòng là một dịch vụ mà khá nhiều người hiện nay đang cung cấp cho khách hàng. 

Cho thuê văn phòng là gì? Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hoặc bất động sản nào đó. Mà bản thân người chủ tài sản đó có thể dùng nó cho các doanh nghiệp hoặc công ty làm việc. Tuy nhiên, nó khác biệt ở chỗ không kinh doanh theo hình thức mà bên cho thuê  và bên thuê thực hiện mua bán tài sản trên đó.

Văn phòng cho thuê thường là một cao ốc, building hoặc một tòa văn phòng. Những doanh nghiệp, công ty thuê thường dùng cho mục đích kinh doanh, làm việc. Thông thường, mỗi công ty sẽ chọn lựa thuê văn phòng theo những diện tích mét vuông. Cho thuê văn phòng là gì? Mỗi văn phòng cho thuê sẽ có diện tích từ 10m2 đến hơn cả ngàn mét vuông.

Nguồn tham khảo: Thuê văn phòng với nhiều ưu thế 

1. Các loại văn phòng cho thuê?

Ở mục trên, chúng tôi đã nêu rõ cho các bạn về dịch vụ cho thuê văn phòng là gì. Ở phần này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem cho thuê văn phòng thường có những loại nào nhé!

Thông thường sẽ cho thuê văn phòng theo 3 loại chính.

1.1 Cho thuê văn phòng ảo

  • Cho thuê văn phòng truyền thống thì khách hàng sẽ có địa chỉ, không gian và có chỗ ngồi. Khi khách hàng tìm kiếm nơi cho thuê văn phòng ảo thì khách hàng sẽ có thêm quyền gắn bảng tên doanh nghiệp bên ngoài tòa nhà. Theo đó, các khách hàng sẽ được tiếp tân của văn phòng cho thuê đó hỗ trợ nghe, gọi, nhận chuyển thư tín. Và tất nhiên, khách hàng cũng được sử dụng phòng họp cũng như phòng tiếp khách tại văn phòng theo giờ.
  • Thông thường, với dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, các văn phòng trọn gói sẽ ở những địa chỉ đặc lợi nhất. Có thể nằm ở các tòa nhà kinh tế lớn, các tuyến đường lớn hoặc vị trí trung tâm thành phố. 
  • Hiện nay, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo cũng đang là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều doanh nghiệp khác nhau. Lý do đó là nó vừa có giá thành rẻ, vài trăm ngàn/tháng, vừa có thể tiết kiệm. Hơn nữa, loại hình văn phòng này vừa có được vị trí đẹp lại vừa có các dịch vụ chuyên nghiệp từ lễ tân tòa nhà.
  • Điểm yếu của loại hình cho thuê văn phòng ảo này chính là các công ty phải chia sẻ địa chỉ đăng kí kinh doanh.

1.2 Văn phòng chia sẻ

Cho thuê văn phòng là gì? Loại hình văn phòng thứ 2 trong dịch vụ cho thuê văn phòng chính là văn phòng chia sẻ.

  • Shared office là một dịch vụ phát sinh trong việc khách hàng có nhu cầu sử dụng văn phòng ảo. Văn phòng chia sẻ là một hình thức mà các doanh nghiệp cùng nhau san sẻ không gian. Vừa có chỗ thuê đẹp lại vừa tiết kiệm được chi phí trong vận hành.
  • Dịch vụ cho thuê văn phòng là gì? – văn phòng chia sẻ này đáp ứng cho khách hàng các điều kiện đầy đủ. Có chỗ ngồi, bàn ghế, wifi hay các điều kiện làm việc khác. Các nhu cầu thường ngày như điện nước hay chỗ để xe đều được sử dụng miễn phí.Khi khách hàng dùng dịch vụ cho thuê văn phòng này sẽ được toàn quyền sử dụng các khu vực đó. 
  • Lợi ích rõ nhất và lớn nhất của loại hình này chính là doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra một khoản nhỏ. Và từ đó, họ có thể thuê được văn phòng có vị trí tiềm năng, làm việc trong không gian chuyên nghiệp. 
  • Đối với những công ty hoặc những doanh nghiệp đang có tầm cỡ nhỏ thì càng lợi. Vừa nâng bậc chuyên nghiệp của công ty vừa tiện phát triển nhanh. Đây cũng chính là điểm để công ty dễ dàng tuyển dụng được nhân tài cho mình.
  • Tuy nhiên, nó cũng có điểm bất lợi. Bất lợi của hình thức này chính là không có chỗ trống riêng tư. Dù doanh nghiệp làm điều gì cũng phải cần thẩn và hòa hợp với những doanh nghiệp khác. Ngoài ra, rất khách hàng sẽ đánh giá là công ty khoe mẽ, thiếu trung thực. 

1.3 Loại hình cho thuê văn phòng thông minh

Văn phòng thông minh là loại hình văn phòng có thiết kế đầy đủ về các trang thiết bị. Bàn ghế, wifi, điện thoại….tất cả đều được chủ cho thuê văn phòng là gì thiết kế đầy đủ. Và việc của các doanh nghiệp khi thuê văn phòng là mang máy tính và làm việc.

Điểm khác biệt của loại hình văn phòng này đối với những văn phòng khác là:

  • Khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng thêm phần không gian chung. Đó là phần không gian phòng họp, khu vực tiếp khách…Công ty thuê văn phòng này sẽ được hỗ trợ tốt nhất của lễ tân. Các lễ tân sẽ đại diện cho công ty trả lời điện thoại và tiếp nhận hồ sơ, thư tín.
  • Với những tiện ích này, công ty có thêm được không gian tốt, hình ảnh chuyên nghiệp. 
  • Tuy nhiên, nó cũng tồn tại điểm yếu. Đó là giá cho thuê văn phòng là gì – văn phòng thông minh cao và diện tích nhỏ. Nhưng đây không phải là điểm khách hàng hoàn toàn phải lo lắng. Bởi vì, giá chênh lệch sẽ được tính vào lợi ích của khách hàng được nhận thêm. Đó là quyền sử dụng không gian, sự hỗ trợ từ lễ tân. Nếu như thực hiện quy đổi thì nó thực sự hợp lý.

2. Người thuê cần chú ý gì khi tìm kiếm nơi thuê văn phòng, nơi cho thuê văn phòng?

Về dịch vụ cho thuê văn phòng là gì và các loại hình văn phòng cho thuê thì chắc các bạn cập nhật rồi đúng không? 

Vậy thì cần chú ý gì khi thuê để có được hiệu quả cao nhất?

Tìm hiểu kĩ về chủ của văn phòng

  • Dịch vụ cho thuê văn phòng là gì thì bạn đã nắm được. Thế nhưng, khi thuê ngoài để ý về các điều luật này bạn cần chú ý về chủ của văn phòng nữa. Hãy xem xét và tìm hiểu về sự uy tín cũng như độ tin tưởng của chủ cho thuê. Nhằm mục đích đó là tránh được tình trạng đầu voi đuôi chuột. Khi bạn đã kí hợp đồng và đóng tiền cọc nhưng lại không được đáp ứng tốt.
  • Hoặc ở một vài trường hợp không may mắn nữa thì bạn có thể mất tất cả vì chủ là bọn lừa đảo. Vì thế, đừng chỉ chú ý đến những điều luật hay khái niệm cho thuê văn phòng là gì không. Hãy để ý đến chủ nữa. Tìm các doanh nghiệp uy tín trước đây đã được nhiều người tin tưởng và thuê văn phòng. Xem xét thật kĩ những điều khoản hợp đồng mà chủ đưa ra có tốt hay không. Hãy xem quyền lợi và trách nhiệm của hai bên thật kĩ nhé!

3. Vị trí và diện tích văn phòng

  • Một địa điểm văn phòng lý tưởng sẽ làm cho khách hàng tin tưởng vào quý công ty. Mặt khác nó cũng giúp cho nhân viên của bạn thuận tiện khi làm việc. Hãy chọn những nơi có sự thuận tiện về giao thông, ánh sáng, cảnh quan thiên nhiên. Và nên chọn cho thuê văn phòng là gì nơi gần dân cư để thuận tiện cho phát triển.
  • Không nên chọn vị trí văn phòng là nơi hẻo lánh, nơi không có dân cư. Vì như vậy sẽ khiến cho công việc của bạn không tốt. Các ứng viên ứng tuyển sẽ rất khó khăn và không tin tưởng. Giao thông đi lại cũng sẽ khó khăn hơn và thường xuyên chịu sự kiểm soát của nhiều đối tượng. Cân nhắc thật kĩ trước khi chọn vị trí thuê bạn nhé! Có thể nhỉnh hơn về chi phí nhưng bù lại vị trí bạn thuê sẽ mang đến nhiều lợi ích hơn cho bạn!
  • Diện tích trên bản hợp đồng  cho thuê văn phòng chưa chắc là diện tích bạn được sử dụng. Bởi vì, nó phải trừ ra những góc phòng mà bạn không được sử dụng đến. Vì thế, hãy cẩn thận lưu ý thật kĩ và thương lượng với bên dịch vụ cho thuê. 
  • Bạn không nên chọn tới văn phòng có quá nhiều góc không được sử dụng. Vì một mặt tạo sự phiền phức, một mặt hạn chế diện tích văn phòng bạn. Nên chọn thuê những văn phòng mà có diện tích sử dụng nhiều, có sự thông thoáng. Hiện nay, nhiều văn phòng được thiết kế theo nhu cầu thị trường. Vì thế việc tìm ra được một văn phòng đáp ứng được điều này không quá khó.

Nguồn tham khảo: Thuê văn phòng tại quận 3 

4. Chi phí của dịch vụ cho thuê văn phòng là bao nhiêu?

  • Vấn đề chi phí là vấn đề mà bên cho thuê văn phòng là gì và khách hàng thuê để ý. Chi phí quá đắt hay quá rẻ đều có sự ảnh hưởng không tốt đến quý công ty.
  • Khi chọn thuê văn phòng, bạn cần đặt ngay vấn đề về chi phí cho chủ cho thuê. Đặt vấn đề về những gì được cung cấp, những dịch vụ cộng thêm ở hạ tầng. Hay những chi phí hàng tháng cho văn phòng, các khoản phí cho chỉnh sửa…
  • Có một số nơi, một số tòa nhà sẽ có một chỗ đậu xe miễn phí cho công ty bạn. Tuy nhiên, có nhiều công ty sẽ bị vượt quá số, diện tích để xe. Vì thế nên khi bạn đã thuê và kí hợp đồng nên đặt vấn đề với chủ cho thuê văn phòng về chi phí. Nếu như họ không đáp ứng được thì bạn có thể nhờ họ tư vấn. Tư vấn nơi để xe khác gần hơn và có chi phí phải chăng, thuận tiện cho nhân viên của bạn.

Nếu như ở trường hợp bạn thuê cả tòa nhà làm văn phòng thì bạn phải lưu ý rằng:

  • Trong trường hợp này bạn phải trả một khoản chi phí về quản lý nhất định cho m2 của nó. Phí này có thể bao gồm các phí về an ninh, sửa chữa, tiếp tân và ánh sáng chẳng hạn…
  • Tùy vào từng mục đích thuê và sử dụng văn phòng bạn phải bỏ ra một khoảng thời gian tu sửa. Khoảng thời gian này có thể sẽ kéo dài 1-2 tháng. Vì thế, bạn nên thương lượng với chủ cho thuê văn phòng là gì về sự hỗ trợ chi phí sửa chữa. 

Tuy nhiên, khi bạn định tìm một văn phòng trọn gói quận 3 để bắt đầu công việc kinh doanh của mình, có những điều bạn phải cân nhắc.

Thue-Van-Phong
Thuê Văn Phòng Tại Quận 3

5. Vị trí: Lý tưởng hay Không

Bạn phải tìm một nơi cho thuê văn phòng trọn gói ở một vị trí vừa thuận tiện vừa có lợi cho việc kinh doanh của bạn.

Tùy thuộc vào loại hình doanh nghiệp của bạn, vị trí phải cung cấp cho bạn cơ hội để nâng cao khả năng hiển thị của doanh nghiệp, cũng như tính linh hoạt và thuận tiện cho bạn, khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn.

6. Hỗ trợ công nghệ cao và CNTT

Trong thế giới kỹ thuật số không ngừng phát triển này, thật khó để hoàn thành công việc mà không có sự hỗ trợ của công nghệ mới nhất. Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều dựa vào Internet tốc độ cao và hội nghị truyền hình công nghệ cao để liên lạc và theo dõi dự án.

Vì vậy, một văn phòng trọn gói quận 3 với các thiết lập công nghệ tiên tiến nhất cho hoạt động kinh doanh hoàn hảo là điều bắt buộc.

7. Hỗ trợ Kinh doanh và Dịch vụ Toàn diện

Khi bạn tìm kiếm một văn phòng trọn gói quận 3, văn phòng đó phải luôn đi kèm với nhiều dịch vụ và hỗ trợ kinh doanh như lễ tân, phương tiện liên lạc, phòng họp và phòng hội nghị, trả lời cuộc gọi, chuyển tiếp thư và các tư vấn kinh doanh cần thiết khác.

Bạn cần biết liệu các dịch vụ này có được bao gồm trong gói bạn đăng ký hay không hay chúng được trả tiền khi bạn sử dụng.

8. Bảo mật đầy đủ cho người dùng

An ninh của một văn phòng trọn gói quận 3 cũng là một trong những yếu tố quan trọng bạn cần xem xét.

Văn phòng có bảo mật cấp dưới gây mất an toàn cho cả nhân viên và khách hàng của bạn – khiến họ phải đắn đo suy nghĩ để làm việc cho bạn hoặc mua hàng của bạn.

Bạn phải đảm bảo rằng văn phòng trọn gói mà bạn thuê có các cơ sở an ninh hoạt động 24/7 với quyền kiểm soát ra vào.

Van-Phong
Thuê Văn Phòng Tại Esmart Quận 3

9. Nội thất, đồ trang trí và đồ trang trí

Một văn phòng trọn gói có không gian thiết kế khoa học, trang thiết bị đặc biệt và nội thất hấp dẫn đóng vai trò quan trọng trong việc giữ cho khách và nhân viên của bạn thoải mái, năng động và vui vẻ.

Đừng bỏ qua giá trị thẩm mỹ của một văn phòng trọn gói bởi vì khi nó được thực hiện đúng cách, nó có thể thúc đẩy năng suất của nhân viên cũng như tăng khả năng khách hàng tiềm năng muốn hợp tác kinh doanh với bạn.

Ngoài yếu tố thẩm mỹ, không gian của văn phòng trọn gói cần đủ linh hoạt để các chủ doanh nghiệp có thể mở rộng quy mô hoặc giảm quy mô bất cứ lúc nào dựa trên sự thay đổi quy mô của đội ngũ của họ.

Nguồn tham khảo: Các quyền lợi 

10. Tại sao nên chọn văn phòng trọn gói eSmart quận 3?

eSmart là nhà cung cấp cao cấp các văn phòng trọn gói được trang bị đầy đủ ở quận 3.

Các văn phòng trọn gói của chúng tôi tại quận 3, đặt tại các khu vực trung tâm, cung cấp các văn phòng đầy phong cách và được trang bị chuyên nghiệp với nhiều sức chứa và quy mô khác nhau, địa chỉ kinh doanh uy tín, phòng họp và phòng hội nghị, internet tốc độ cao, trả lời cuộc gọi, chuyển tiếp thư, hỗ trợ lễ tân và nhiều hơn nữa .

Ngoài ra, các văn phòng trọn gói quận 3 của eSmart cung cấp một môi trường kinh doanh độc đáo để tối ưu hóa năng suất của bạn trong một môi trường đầy động lực và thư giãn.

Van-Phong
Thuê Văn Phòng Tại Esmart Quận 3

11. Kết luận

Với công nghệ đỉnh cao, lòng hiếu khách năm sao và các dịch vụ giá trị gia tăng khác, chúng tôi đã mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho sự thành công của doanh nghiệp bạn trong thị trường đang phát triển mạnh mẽ này.

Mua một văn phòng trọn gói quận 3 của eSmart ngay bây giờ. Hoặc, liên hệ với chúng tôi qua biểu mẫu bên dưới để yêu cầu thêm thông tin.

startup-chon-thue-van-phong-chia-se Văn phòng chia sẻ sự lựa chọn thông minh cho startup

ESMART – ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP

Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi không chỉ hiểu rõ tầm quan trọng của việc lựa chọn một địa chỉ văn phòng uy tín đối với doanh nghiệp mà còn hiểu rõ một văn phòng cần phải đáp ứng được những tiêu chí gì để doanh nghiệp có thể đi vào hoạt động. Vì thế, eSmart tự hào là đơn vị hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng trong việc cung cấp các giải pháp hỗ trợ khởi nghiệp. Với sứ mệnh đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp các doanh nghiệp vượt qua những khó khăn trên con đường kinh doanh thông qua các giải pháp thiết thực từ các dịch vụ như: dịch vụ văn phòng chia sẻ, cho thuê chỗ ngồi làm việc cố định, co-working space, dịch vụ cho thuê phòng làm việc trọn gói, dịch vụ kế toán – Thuế cho doanh nghiệp, dịch vụ đăng ký kinh doanh…hỗ trợ cho doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi đã được đào tạo chuyên nghiệp để đồng hành cùng doanh nghiệp trên quãng đường phát triển, vì thế eSmart sẽ là đối tác đáng tin cậy cho doanh nghiệp của bạn. Việc lựa chọn cho mình một văn phòng trọn gói uy tín chính là bước quan trọng đầu tiên, đồng thời đây chính là tiền đề giúp doanh nghiệp tập trung và phát triển công việc kinh doanh lâu dài của mình. 

eSmart – Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ trọn gói cam kết mang đến cho doanh nghiệp sự an tâm bền vững, sẽ trở thành hậu phương vững chắc cho sự thành công của doanh nghiệp trong tương lai gần nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có một hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp bao gồm:

  • Smarttax: Đại lý Thuế cung cấp dịch vụ kế toán – Thuế với đội ngũ có chuyên môn cao giúp doanh nghiệp có một bộ phận kế toán toán chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm và hợp lý trong bước đầu khởi nghiệp và tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển bền vững.

  • Smartbrand: là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (Brand Identity) cho doanh nghiệp bao gồm: thiết kế logo, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu văn phòng, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu marketing cho doanh nghiệp….

  • eConnect:  là tổ chức kết nối kinh doanh do eSmart thành lập với mục tiêu mang đến những giá trị kinh doanh dành cho các thành viên là doanh nghiệp, đồng thời là cầu nối để các doanh nghiệp cùng chia sẻ kiến thức, cùng phát triển và cùng thành công trên chặng đường lập nghiệp.

Quý khách cần giải đáp bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất tại:


ESMART – KHỞI NGHIỆP THÔNG MINH, THÀNH CÔNG VỮNG CHẮC

Hotline: 0936.360.888
Email: info@esmart.vn
Trụ sở: An Phú Plaza, 117 – 119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.
Chi nhánh: Tầng 8, Hilton Đà Nẵng, 50 Bạch Đằng, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
Website: www.eSmart.vn

eSmart Corp

eSmart Corp

eSmart là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo, co-working spacce....tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, eSmart còn cung cấp các giải pháp hỗ trợ khởi nghiệp như: dịch vụ kế toán Thuế, Quyết toán Thuế, Dịch vụ Đăng ký kinh doanh, Thành lập doanh nghiệp kèm các dịch vụ xây dựng bộ nhận diện thương hiệu Brand Identity như thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu cho khách hàng