Hình thức thanh toán – eSmart

Hình thức thanh toán

Sau khi tiến hành ký hợp đồng sử dụng dịch vụ eSmart thành công, khách hàng có thể lựa chọn 02 hình thức thanh toán sau:

1. Thanh toán trực tiếp tại văn phòng Công ty Hỗ trợ Doanh Nghiệp Thông Minh

Địa chỉ: Tầng 3, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

2. Thanh toán bằng chuyển khoản theo thông tin sau. Nhân viên hỗ trợ sẽ cung cấp thông tin chuyển khoản cho bạn.

Thời hạn thanh toán đối với:

  • Khách hàng thuê địa chỉ kinh doanh: từ ngày 20 đến 25 tháng 6 và tháng 12;
  • Khách hàng văn phòng bàn và phòng giám đốc: vào ngày 25 của mỗi tháng;
  • Khách hàng Kế toán: ngày 20 đến 25 của tháng cuối mỗi Quý.

Sau khi nhận được, Bộ phận Công nợ gửi email thông báo đã nhận được tiền thanh toán của khách hàng. Đồng thời, gửi tin nhắn thông báo và cảm ơn khách hàng.

Bộ phận Kế toán Nội bộ tiến hành hạch toán và xuất hóa đơn gửi đến Nhân viên Lễ tân tòa nhà tương ứng (theo địa chỉ khách hàng thuê).

Nhân viên Lễ tân chịu trách nhiệm gửi Hóa đơn cho Khách hàng theo quy định.

Bạn còn chần chừ gì?

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay