
Tổng quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng (Phần 2)
Để một doanh nghiệp có thể ngày một thành công và phát triển thì trước hết cần phải tập trung xây dựng và chăm chút
Để một doanh nghiệp có thể ngày một thành công và phát triển thì trước hết cần phải tập trung xây dựng và chăm chút
Dịch vụ chăm sóc khách hàng là yếu tố không thể thiếu trong quy trình bán hàng chuyên nghiệp nhằm thỏa mãn nhu cầu và
Đánh giá 1 sao:”Nhìn giống ‘Hẻm núi “tầm thường”’ (Mediocre Canyon) hơn đấy.” (Đánh giá về Grand Canyon National Park trên yelp.com) Đánh giá 1
Việc tối ưu hóa các ứng dụng di động là rất cần thiết trong thời đại số. Trong bài viết này, việc tối ưu hóa sẽ được chia sẻ thông qua phương pháp “Chỉ số cướp biển” (viết tắt tiếng Anh là AARRR)
CMOs đang phải đương đầu với 3 thử thách chính trong thời đại hiện nay: sự chuyển đổi số, trách nhiệm giải trình doanh nghiệp và trải nghiệm của khách hàng.
Influencer Marketing là sản phẩm ra đời từ rất nhiều chiến dịch marketing tập trung vào nội dung và trở thành nét đặc trưng của thời đại digital hiện nay.
Hãy cùng tìm hiểu nghệ thuật thiết kế “Không có gì” mà Café Ke’ilu đã áp dụng, tạo cho khách hàng của họ cơ hội để trải nghiệm đi ăn mà không có “đồ ăn”.
Bạn phải làm như thế nào để lấy được sự chú ý của những người mà có hàng chục lời mời trên một tuần và hàng trăm cái email mỗi ngày? Và bạn tìm thời gian như thế nào để kết nối với những khách hàng mới đầy tiềm năng hay tuyển dụng những nhân viên mới khi lịch làm việc của bạn đã kín?
Người tiêu dùng đang bắt đầu hiểu được giá trị của họ đối với các doanh nghiệp không chỉ nằm ở ví tiền của họ.
Công ty Cổ Phần Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Thông Minh
GPKD số: 0309818577 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 02/03/2010.
© Copyright 2023, All Reserved by eSmart